Giới trẻ

Chồng đẹp trai bị gái tán tỉnh, vợ cao tay "đào mỏ" lại "tiểu tam" khiến dân mạng "thán phục"

Cô vợ này chẳng cần đánh ghen lồng lộn cũng đã khiến "tiểu tam" phải chủ động rút lui, đã thế lại còn phải mất một số tiền kha khá.

Chuyện các ông chồng, bà vợ sa vào các mối quan hệ ngoài luồng hiện nay không phải là hiếm. Minh chứng là rất nhiều vụ đánh ghen, "bóc phốt" rầm rộ trên mạng xã hội ngày càng nhiều.

Tuy nhiên thay vì túm tóc, quay video, đánh đá tới tấp "Tuesday" thì cô vợ trong câu chuyện này lại có cách xử lý "đi vào lòng người" khiến chồng cũng phải thán phục.

Theo cô vợ chia sẻ, người chồng ngoại hình ổn, chăm tập thể thao, gym, da trắng, cao 1m81, công việc liên quan đến luật nên lúc nào cũng sơ mi đóng thùng, vì vậy không tránh khỏi những lúc bị nhiều cô gái "cảm nắng", sẵn sàng làm "tiểu tam".

Cô vợ "đào mỏ" được không ít đồ giá trị từ "tiểu tam" - Ảnh: Minh họa

Không biết xử lý ra sao, anh chồng đã "mách vợ". Không nổi cơn ghen hay chặn hết dấu tích của "tiểu tam", cô vợ dùng nick của chồng để hồi đáp lại người thứ ba. Với cách nói chuyện "nửa thật nửa đùa" cô vợ đã 'moi' được của cô gái đang tăm tia chồng không ít hoa quà, quà bánh….

Biết vợ làm việc này, ông chồng cũng chỉ biết lắc đầu cho qua. Anh kể về cách xử lý "tiểu tam" của vợ trên một diễn đàn:

"Nước đi này của vợ, chắc tuesday không ngờ được! Có anh chị em nào như vợ tôi không? Không biết nên khen hay nên trách nữa. Cách đây 1 tháng, có 1 em sinh năm 93, muốn làm tuesday. Tôi mách vợ tôi ngay, em ấy hay nhắn tin làm phiền tôi không rep, tôi đưa cho vợ xem hết. Vợ chỉ cười cười và vợ tôi bảo 'Anh để em giải quyết vụ này', anh chị em biết vợ tôi làm gì không?.

Vợ tôi từ sau cái ngày hôm ấy, dùng tài khoản của tôi để tán tỉnh con bé kia, nếu em mời tôi đi chơi thì bảo bận công việc, vẫn nhắn tin đong đưa qua lại giả vờ là vợ tôi không biết.

Em kia sướng tít cả mắt. Một hôm đang ở cơ quan, thấy được ship cả thùng nho nhập đến, phải 2 triệu tiền nho chứ không ít, được tặng, hỏi vợ là vợ mua à thì vợ bảo: 'Em nhắn tin trêu đứa tuesday thế mà nó mua nho tặng anh thật à'. Check thấy đúng vợ nhắn tin với tuesday là thèm nho thật.

Sau ngày hôm ấy, thi thoảng vợ up lên trang cá nhân hoặc tự nhắn tin cho tuesday nào là thèm táo, thèm măng cụt… còn up cả ảnh đôi giày lên: 'Giày này đẹp nhỉ, phải xin tiền vợ mua thôi'. Y như rằng, em tuesday liền mua tặng hoa quả, mua tặng cả giày. Trung thu chưa đến nhưng còn tặng tôi 2 hộp bánh Trung thu bảo là 1 cho tôi, 1 cho gia đình bố mẹ tôi…

Ôi cứ thế là mua tặng thôi… Đến hôm qua, chắc nhiều lần như vậy mà bị từ chối đi ăn, đi chơi nên em tuesday đấy chán, mới bảo:

"Chắc anh không thích em, anh chỉ trêu đùa tình cảm với em đúng không, nếu vậy thì thôi, dừng lại đi, quen nhau 1 tháng em tặng anh bao nhiêu thứ mà anh không sắp xếp đi chơi với em được 1 lần'. Và mọi chuyện dừng lại nhưng vợ tôi lại vui lắm… bảo là:

- Ôi anh ơi, nó mua hoa quả cho nhà mình ăn cả tháng không hết, lại còn tặng anh giày, áo sơ mi mấy triệu liền này. À cả bánh Trung thu nữa. Con này giàu nhờ, em định bảo nó mua thêm mấy thứ mà nó nói như vậy… tiếc quá, đang đào ngon.

- Thôi em, kệ nó đi.

- Ô, mấy đứa đấy phải vậy mới chừa được… em còn định cho anh tiền để đi ăn với nó và nói chuyện để em lừa nó cái đồng hồ với cái Iphone 12 sắp ra cơ. Ai ngờ… tiếc quá, hihi.

Tôi đảm bảo với các anh chị em là nước đi này bạn tuesday đấy không bao giờ ngờ được luôn, đến tôi còn không ngờ được nữa là…".

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện xử lý tiểu tam "nhanh gọn lẹ" của cô vợ khiến cộng đồng mạng sôi nổi bàn luận. Ai ai cũng khen cô vợ có nước cờ "cao tay".

- "Còn một tầng lớp tuesday chuyên đào mỏ thì không chắc nước đi này có hiệu quả không nhỉ. Tóm lại qua câu chuyện này là khi có một con giáp bỗng dưng xuất hiện thì nên chủ động cho người yêu hay vợ biết rồi cùng nhau tìm cách tán tỉnh em ấy nhé".

- "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, hơn tuesday ở cái đầu".

- "Quan trọng là được ông chồng chung thuỷ. Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn".

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: tán tỉnh , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP