Pháp luật

180 nữ tiếp viên sẵn sàng múa sexy, chiều khách "tới bến" trong nhà hàng ở TP.HCM

Bằng việc chào mời, quảng cáo có hoạt động mại dâm, nhà hàng JOY ở quận 1, TP.HCM luôn trong tình trạng quá tải, hết phòng. Nhà hàng này còn trang bị hệ thống báo động, bảo vệ nghiêm ngặt nhằm đề phòng cảnh sát.

Chủ nhà hàng JOY (đeo kính) cùng đồng bọn bị bắt

Ngày 1/1/2024, Công an TP.HCM cho biết, vừa triệt phá ổ mại dâm núp bóng nhà hàng, karaoke do người Hàn Quốc điều hành.

Trước đó, ngày 30/12/2023, Công an TP.HCM kiểm tra nhà hàng JOY (quận 1), phát hiện nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động mua bán dâm, ghi nhận việc tiếp viên nữ của nhà hàng bán dâm với khách.

Tiếp tục kiểm tra khách sạn AKOYA (phường Bến Thành, quận 1) và chung cư Sunrise Cityview (phường Tân Hưng, quận 7), cảnh sát phát hiện 3 tiếp viên nữ của nhà hàng JOY đi bán dâm với khách thông qua môi giới của quản lý nhà hàng này.

Biết nhà hàng bị kiểm tra và sợ bị bắt giữ, chủ nhà hàng JOY là Hwang Chang Nam (SN 1981, quốc tịch Hàn Quốc) và các thuộc cấp bỏ trốn qua nhiều tỉnh thành nhưng không thoát.

Tại cơ quan điều tra, Hwang Chang Nam và các đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi môi giới mại dâm, mục đích kéo khách, tăng doanh thu, lợi nhuận về cho nhà hàng. Tổng số tiền thu lợi từ các hoạt động mại dâm tại nhà hàng ước tính khoảng 20 tỉ đồng.

Theo điều tra, nhà hàng JOY hoạt động từ tháng 7/2023, do Hwang Chang Nam làm chủ, trực tiếp điều hành mọi hoạt động tại cơ sở.

Nhà hàng có 30 phòng hoạt động karaoke không phép, chỉ nhận phục vụ khách nước ngoài, chủ yếu là khách Hàn Quốc. Thông qua việc môi giới của quản lý, tiếp viên nữ sẵn sàng bán dâm khi khách có nhu cầu, giá bán dâm 3,8 triệu đồng/lượt.

Tại nhà hàng có khoảng 180 tiếp viên nữ, 20 nhân viên phục vụ, khi khách có nhu cầu mua dâm, tổng quản lý người Hàn Quốc và 3 quản lý người Việt Nam sẽ trực tiếp điều tiếp viên nữ phục vụ bàn và bán dâm.

Nhà hàng này còn trang bị hệ thống báo động (bộ đàm, đèn báo sáng, tự động tắt âm thanh – tivi…) khi phát hiện có lực lượng chức năng đến kiểm tra. Phía trước cổng nhà hàng luôn có từ 3 - 5 bảo vệ. Cửa cổng luôn được khép hoặc đóng lại và được canh phòng nghiêm ngặt.

Bằng việc chào mời, quảng cáo có hoạt động mại dâm tại cơ sở, nhà hàng luôn trong tình trạng quá tải, hết phòng.

Khi khách đến nhà hàng được quảng cáo, chào mời các hoạt động mại dâm hấp dẫn như: múa sexy; sẵn sàng cho tiếp viên nữ đi tới bến cùng nhiều combo hấp dẫn (có xe sang đưa đón tận nơi, được các cô gái trẻ phục vụ “ tới bến” với giá hợp lý); được đảm bảo không bị cảnh sát kiểm tra.


Hiện cảnh sát đã ra lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng và tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Tác giả: Hoài Châu

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sexy , tiếp viên , quán bar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP