Thể thao

Zidane mắc COVID-19, có thể nghỉ chỉ đạo 4 trận

Trang chủ Real Madrid trong tối 22.1 thông báo, thuyền trưởng Zidane đã mắc COVID-19 và hiện đang tiến hành cách ly, điều trị.

Sau khi bị loại khỏi Cúp Nhà Vua bởi một đội bóng hạng Ba, Real Madrid tiếp tục nhận tin không vui khi huấn luyện viên Zidane mắc COVID-19. Hiện chưa rõ nhà cầm quân người Pháp phải cách ly trong bao lâu.

Có thông tin cho rằng Zidane chỉ cần 1 tuần, trong khi nhiều nguồn tin khác lại cho rằng cần ít nhất 2 tuần cho đến 1 tháng. Dù thời gian đó là bao lâu, chắc chắn Los Blancos sẽ ra sân mà không có huấn luyện viên trưởng trong trận gặp Alaves vào ngày 24.1. Nếu tình hình xấu hơn, Zidane có thể phải ngồi ngoài trong trận gặp Levante, Huesca và Getafe sau đó.

Zidane là trường hợp tiếp theo của đội 1 Real Madrid mắc COVID-19. Trước đó, hậu vệ Nacho và tiền đạo Rodrygo cũng phải tự cách ly vì dịch bệnh này.

Zidane không còn nhiều thời gian tại Real Madrid. Ảnh: AFP.

Đến thời điểm hiện tại, sau khi liên tiếp bị loại khỏi Siêu Cúp Tây Ban Nha và Cúp Nhà Vua, sức ép đang đè nặng lên Zidane. Truyền thông Tây Ban Nha dự đoán ông sẽ rời ghế nếu Real Madrid không thể vô địch một trong những đấu trường còn lại la La Liga hoặc UEFA Champions League. Khi Zidane ra đi, hàng loạt công thần như Marcelo, Modric, Kroos hay Ramos cũng có thể chọn cách tương tự.

Tác giả: VIỆT HÙNG

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP