Pháp luật

'Yêu râu xanh' nhẫn tâm xâm hại cháu gái vợ

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của bé gái, “yêu râu xanh” đã nhiều lần giở trò đồi bại, xâm hại nạn nhân.

Ngày 26/9, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Phạm Quang Hiển (SN 1983, ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội) ra xét xử về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Bị hại trong vụ án là cháu L.T.M (SN 2010).

Theo cáo buộc, Phạm Quang Hiển là người khiếm thị, kết hôn với chị T.T.Th vào năm 2017. Chị Th cũng là người khiếm thị. Sau khi kết hôn, vợ chồng Hiển về sống cùng nhà với 3 mẹ con chị T.T.L (chị gái chị Th).

Cùng thời gian này, vợ chồng Hiển mở cơ sở kinh doanh tẩm quất người mù tại nhà. Quá trình sống chung, lợi dụng khi vợ và chị vợ bận tẩm quất cho khách ở dưới tầng 1, hoặc đi vắng, Hiển đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết của cháu M, nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại bé gái.

Tài liệu điều tra thể hiện, lần thứ nhất, bị cáo thực hiện hành vi xâm hại cháu M khi nạn nhân chưa đủ 11 tuổi. Lần thứ hai cháu M mới 12 tuổi 4 tháng.

Ngày 19/7/2022, Hiển xâm hại nạn nhân lần thứ ba thì bị mẹ cháu bé bắt gặp. Cùng lúc đó, chị Th đi lên phòng và biết được sự việc. Hai người gọi điện cho người em gái út trong gia đình đến.

Tại đây, ba chị em chị L đã hỏi Hiển về sự việc và ghi âm cuộc nói chuyện nhưng Hiển không thừa nhận hành vi xâm hại đối với cháu M. Do đó, khuya cùng ngày, chị L đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Lúc này, cháu M mới được 12 tuổi 6 tháng.

Từ lời trình báo, Hiển bị Cơ quan điều tra bắt giữ để điều tra về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Tại CQĐT, Hiển thừa nhận đã 3 lần xâm hại bé gái.

Với hành vi nêu trên, Hiển bị HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên phạt 9 năm tù.

Tác giả: Vân Thanh

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP