Giới trẻ

Yêu đương mặn nồng 2 năm, thanh niên suy sụp phát hiện bí mật của bạn gái

Theo thông tin được đăng tải, hơn 2 năm trước, anh Ô (20 tuổi, đến từ Quảng Đông, Trung Quốc) quen biết một cô gái qua mạng, sau một thời gian thường xuyên trò chuyện thì tiến đến hẹn hò. Cả hai thậm chí gọi nhau là vợ chồng và thừa nhận đối phương là mối tình đầu của mình.

Suốt thời gian hẹn hò, anh Ô hết lòng yêu thương chiều chuộng và mua nhiều món quà tặng cho bạn gái. Tuy thu nhập mỗi tháng chỉ 2.000 NDT (khoảng 6,7 triệu đồng) nhưng anh Ô sẵn sàng gửi cho bạn gái một nửa để cô tiêu vặt.

Được biết, trong 2 năm qua, nam thanh niên đã tổ chức sinh nhật cho bạn gái 3 lần, ngoài ra còn mua một chiếc điện thoại di động, tổng cộng tiêu hơn 11.000 NDT (hơn 37 triệu đồng). Trước sự nhiệt tình và yêu thương của anh Ô, cô bạn gái luôn vui vẻ đón nhận và nói nhiều lời đường mật với anh.

Anh Ô cảm thấy bản thân may mắn khi có bạn gái vừa dễ thường vừa hiểu chuyện, không hề giận dỗi vô cớ. Tuy nhiên, có một điều khiến anh suy nghĩ nhiều là dù đã hẹn hò 2 năm nhưng anh chưa một lần được gặp trực tiếp bạn gái. Lý do cô gái sử dụng nhiều nhất là "phụ huynh quản rất nghiêm và không muốn con yêu sớm" để ngăn anh đến gặp.

Chàng trai bàng hoàng phát hiện bạn gái hẹn hò 2 năm là đàn ông.

Bị từ chối gặp trực tiếp nhiều lần, anh Ô chán nản, đăng bài lên mạng xã hội nhờ tư vấn. Cư dân mạng nhanh chóng nhân ra kiểu tóc của cô gái trong ảnh trông rất kỳ lạ. “Bộ tóc của bạn gái anh đang bị lệch, đó là tóc giả”, một người dùng mạng bình luận.

Nhiều người cho rằng anh Ô đã bị lừa nhưng anh vẫn tin tưởng bạn gái, không ngần ngại hỏi trực tiếp cô về vấn đề nói trên. Không ngờ, ngay sau khi đọc được tin nhắn hỏi về bộ tóc giả, bạn gái lập tức chặn luôn tài khoản của anh Ô. Đến lúc này, nam thanh niên mới bắt đầu nghi ngờ về danh tính của bạn gái.

Anh hy vọng thông qua việc chia sẻ câu chuyện của mình lên một chương trình truyền hình, ekip sẽ giúp anh tìm ra thông tin về bạn gái hoặc gia đình của cô và cho anh lời giải thích. Đội ngũ làm chương trình đã gọi điện cho bạn gái của anh Ô nhưng không có người bắt máy.

Tuy nhiên, sau khi sự việc trở nên rầm rộ và thu hút nhiều sự chú ý, cô bạn gái đã chủ động liên lạc với anh Ô, thú nhận chuyện mình là đàn ông và mọi chuyện chỉ là một cái bẫy để lừa tiền. Người này cũng xin lỗi và hứa sẽ trả lại toàn bộ số tiền đã nhận trong 2 năm qua, mong anh Ô đừng làm lớn chuyện thêm.

Biết bí mật mà bạn gái che giấu suốt 2 năm, anh Ô suy sụp nói: “Tôi đã từng vì bạn gái mà từ chối các cô gái khác có ý với mình, ngờ đâu cô ấy lại là đàn ông”.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: yêu xa , người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP