Cuộc sống

Yêu 2 năm không quan hệ, cô gái có thai gần ngày cưới vẫn xin bạn trai danh phận

Cùng từ quê lên Hà Nội lập nghiệp và yêu nhau được 2 năm, B.Q.S đồng ý kết hôn khi bạn gái ngỏ ý. Thế nhưng, đến hôm đi thử váy cưới thì anh phát hiện cô có thai dù cả hai chưa từng vượt quá giới hạn.

Điều đáng sợ là bạn gái B.Q.S ngoại tình với người có vợ cùng công ty. Sau khi có thai và bị ruồng bỏ thì cô mới dụ B.Q.S kết hôn để có danh phận và không sợ mang tiếng chữa hoang.

Cắm sừng bạn trai nhưng cô nàng trơ trẽn cầu xin B.Q.S nể tình nghĩa mà im lặng, để người khác hiểu lầm rằng đứa bé trong bụng là con anh.

Đau đớn vì bị phản bội nhưng B.Q.S vẫn thương bạn gái nên đăng tâm sự lên fanpage lớn hỏi ý kiến cộng đồng mạng nên làm gì trong tình huống trớ trêu này:

Mình và người yêu cùng quê, đều lên Hà Nội học rồi ở lại làm việc. Chính vì thế, hai đứa rất thông cảm, thấu hiểu cho nhau. Yêu được 2 năm, thấy công việc cũng ổn nên người yêu mới ngỏ ý muốn cưới sớm và mình cũng đồng ý. Lúc đấy nghĩ yên bề gia thất sớm có khi lại giúp cả hai đứa an tâm mà phấn đấu cho sự nghiệp cũng nên.

Thú thật yêu nhau đã 2 năm nhưng cho tới ngày quyết định tính chuyện cưới xin, chúng mình vẫn chưa một lần vượt qua giới hạn. Thời điểm gần cưới, hai đứa ít gặp nhau vì công việc của cả hai đều bận. Lắm lúc rảnh, muốn hẹn người yêu ra ngoài chơi thì cô ấy cứ tìm cách từ chối làm mình còn tưởng có chuyện gì. Sau khi cô ấy nhiều lần khẳng định không sao thì mình mới yên tâm.

Vào đúng hôm đi thử váy cưới, tự nhiên người yêu mình mặt tái mét, xong ôm bụng kêu đau. Mình vội gọi người giúp đưa vào bệnh viện. Bác sĩ mới bảo cô ấy bị động thai. Cái thai trong bụng yếu nên cần phải nghỉ ngơi nhiều.

Mình tá hỏa thật sự luôn ấy vì hai đứa nào đã một lần quan hệ với nhau đâu. Tại sao cô ấy mang thai với người khác nhưng không chia tay mà lại lừa dối, định cho mình thành thằng đổ vỏ thế này? Tóm lại là đến bây giờ nghĩ lại mà mình vẫn không thể nào tin nổi.

Đợi người yêu tỉnh táo lại thì mình vào thăm. Vừa thấy mình, cô ấy đã kể lại mọi chuyện mà không cần mình phải hỏi. Ra là đứa con trong bụng cô ấy là của ông làm cùng công ty. Hai người có tình cảm với nhau, lén lút cả năm nay rồi, nhưng ông này đã có vợ.

Sau khi biết cô ấy có thai thì đòi bỏ đứa bé nên người yêu mới đành ngậm ngùi quay về bên mình như chưa hề có chuyện gì.

Cô gái có thai với người khác gần ngày cưới, không biết xấu hổ còn xin B.Q.S cho danh phận.

Cô ấy bảo không muốn phá thai, sợ ảnh hưởng tới sức khỏe nên sẽ sinh con. Cô ấy còn vạch ra cả kế hoạch cứ mang cái thai làm đám cưới, sau đấy kiểu gì chuyện cũng bị lộ nhưng cả hai mẹ con đã có danh phận cả rồi.

Giờ cô ấy đang cầu xin mình nể tình nghĩa đã có với nhau mà im lặng, đừng lên tiếng bất cứ điều gì. Nghĩa là để mọi người hiểu lầm rằng đứa bé là con mình, sau đó cho cô ấy với đứa bé một danh phận thôi rồi chia tay cũng chưa muộn. Vừa thấy thương vừa muốn giúp cô ấy, nhưng cứ nghĩ lại việc bị phản bội mà vẫn đau. Mình nên làm gì đây?

Hầu như ai cũng cho rằng cô gái kia quá trơ trẽn khi đã ngoại tình và dính bầu lại còn xin B.Q.S cho danh phận. Nhiều người khuyên B.Q.S không nên nhân từ với cô gái đã phản bội mình, không biết xấu hổ còn lên kế hoạch kết hôn để khỏi mang tiếng chữa hoang.

"Không ăn ốc mà bắt anh đổ vỏ. Nếu chấp nhận điều này thì anh quá dại dột. Chỉ nên nhân từ với người sống thật lòng và tử tế với mình", một dân mạng bình luận.

Người khác nhận định: "Cho em ấy danh phận rồi chia tay thì mang tiếng bỏ vợ con. Đi lấy vợ hai thì mang tiếng có con riêng, khó cho người đến sau. Vì thế tốt nhất nên dứt tình ngay lập tức, không nhân nhượng với cô gái lừa dối mà còn gài mình đổ vỏ".

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: có bầu , quan hệ , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP