Giới trẻ

Xuất hiện trong livestream của các 'tu sĩ' Tịnh thất Bồng Lai, 'ni cô' Huyền Trân gây bất ngờ với diện mạo mới

Xuất hiện trong livestream của các 'tu sĩ' Tịnh thất Bồng Lai, 'ni cô' Lê Thanh Huyền Trân gây bất ngờ với diện mạo mới.

Lâu không lộ diện, mới đây, "ni cô" Lê Thanh Huyền Trân khiến cư dân mạng bất ngờ khi xuất hiện trong livestream của các "tu sĩ" Tịnh thất Bồng Lai. Trong clip, "ni cô" Huyền Trân ngày càng lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ. Bên cạnh đó, "ni cô" Huyền Trân cũng vẫn giữ được phong độ khi khoe giọng hát sâu lắng. Đây cũng là lần hiếm hoi, Lê Thanh Huyền Trân xuất hiện cùng các "tu sĩ" của Tịnh thất Bồng Lai giữa ồn ào thị phi.

Xuất hiện trong livestream của các 'tu sĩ' Tịnh thất Bồng Lai, 'ni cô' Huyền Trân gây bất ngờ với diện mạo mới, trưởng thành hơn. Ảnh cắt từ clip

Lê Thanh Huyền Trân được công chúng biết đến sau khi tham gia chương trình âm nhạc The Voice Kid 2014 với câu chuyện xúc động về cuộc đời. Sở hữu giọng hát sâu lắng, Huyền Trân khiến khán giả xúc động khi cho biết mình là trẻ mồ côi.

Lê Thanh Huyền Trân vẫn giữ được phong độ về giọng hát dù không đi diễn. Ảnh cắt từ clip


Sau khi giành giải Á quân chương trình "The Voice Kid 2014", Huyền Trân được Quang Lê nhận làm con nuôi. Kể từ khi làm con nuôi của Quang Lê, Huyền Trân cũng đắt show hơn. Tuy nhiên, sau vài năm Huyền Trân và ca sĩ Quang Lê không còn hợp tác và cũng hết duyên cha con nuôi. Kể từ đó, sự nghiệp của Lê Thanh Huyền Trân xuống dốc và không thể tiến xa hơn.

Huyền Trân được biết đến khi tham gia chương trình The Voice Kid. Ảnh internet

Về chung sống cùng các "tu sĩ" bên trong Tịnh thất Bồng Lai, Lê Thanh Huyền Trân đã gặp phải không ít ồn ào và tai tiếng. Huyền Trân từng bị tố nói dối khi tự nhận mình là trẻ mồ côi. Theo một số tin đồn, "ni cô" Huyền Trân vẫn còn bố mẹ nhưng bỏ vào Tịnh thất Bồng Lai để sống. Ngoài ra, "ni cô" Huyền Trân còn bị nghi là mẹ của một trong những chú tiểu của Tịnh thất Bồng Lai. Trước tin đồn vô căn cứ này, phía Huyền Trân cũng như ông Lê Tùng Vân đã phủ nhận.

Huyền Trân từng được ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi. Ảnh internet

Rút khỏi ồn ào của showbiz khi không thể tiến xa hơn, Lê Thanh Huyền Trân an phận và hài lòng với cuộc sống bí ẩn bên trong Tịnh thất Bồng Lai nay gọi là Thiền am bên bờ vũ trụ.

Những ngày qua, Tịnh thất Bồng Lai là cái tên dính với không ít ồn ào thị phi. Những người sống bên trong Thiền am bên bờ vũ trụ được cho là có quan hệ huyết thống với nhau. Tuy nhiên, phía ông Lê Tùng Vân kiên quyết phủ nhận và cũng không xét nghiệm ADN.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP