Số hóa

Xuất hiện hình ảnh chiếc iPhone 5s chưa từng được ra mắt

Chiếc iPhone 5s thú vị xuất hiện trong hình ảnh là phiên bản màu máy Black & Slate.

Người dùng Twitter @DongleBookPro mới đây đã chia sẻ nhiều hình ảnh của một chiếc iPhone 5s với màu máy lạ chưa từng xuất hiện trên thị trường. Theo chia sẻ của người dùng này, mẫu máy iPhone 5s mà anh có được mang màu máy “Black & Slate”.

Chiếc iPhone 5s phiên bản màu đen chưa từng xuất hiện trên thi trường. Ảnh: @DongleBookPro

Trong trường hợp bạn chưa biết, iPhone 5s được Apple trình làng vào tháng 9/2013. Đây là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị cảm biến vân tay TouchID, chip xử lý 64 bit cùng với đó là đèn flash LED True Tone. Một số tính năng khác mà nó sở hữuconf bao gồm camera 5 thành phần với khẩu độ f/2.2, cảm biến camera lớn hơn 15%, chế độ chụp hình Burst Mode và khả năng quay video slow motion ở tốc độ 120 khung hình trên giây.

iPhone 5s từng là chiếc điện thoại nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng về mặt thiết kế. Ảnh: @DongleBookPro

Thời điểm đó, iPhone 5s lên kệ với phiên bản màu vàng, xám và bạc. Trước đó, chiếc iPhone 5 của Apple có bản màu trắng, bạc và đen. Phiên bản iPhone 5s xuất hiện trong hình ảnh của @DongleBookPro lần này khá lạ mắt bởi nó sử dụng phiên bản màu đen như từng có trên iPhone 5.

iPhone 5s phiên bản vàng. Ảnh: CNET

Mặc dù có khả năng Apple đã cân nhắc một chiếc iPhone 5s phiên bản màu đen trước khi quyết định lựa chọn màu máy xám. Tuy nhiên, @DongleBookPro nói rằng mục đích của chiếc máy này là để Apple “nguỵ trang” chiếc iPhone thế hệ mới trong qúa trình phát triển. Chiếc iPhone 5s này được sản xuất vào tháng 12/2012, ba tháng sau khi iPhone 5 ra mắt vào 9 tháng trước khi iPhone 5s thực tế chào sân thị trường.

Ảnh: CNET

Màu máy Black & Slate của Apple thực tế xuất hiện trên không nhiều thiết bị. Nó chỉ từng được sử dụng trên iPhone 5, iPad Mini đời đầu và iPod Touch thế hệ 5. Có thời điểm, phiên bản màu máy này trên iPhone 5 bị người dùng tố là khá dễ bị xước.

Tác giả: Thái Sơn - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: máy Black & Slate. , iPhone 5S

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP