Pháp luật

Xử kín vụ thầy giáo dâm ô 4 nam sinh ở Tây Ninh, một học sinh có kết quả dương tính với HIV

Trong số 4 nạn nhân trên, một nam sinh có kết quả xét nghiệm dương tính với HIV cùng với bị cáo (SN 1982, nguyên giáo viên Trường THCS Phước Minh, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh).

Thông tin trên báo Tây Ninh Online, sáng 2/3, TAND huyện Dương Minh Châu tuyên phạt 7 năm tù đối với Nguyễn Hoàng Nhựt, thầy giáo đã dâm ô 4 nam sinh THCS.

Phiên toà được tổ chức xử kín và tuyên án công khai sau 3 lần hoãn.

Bị cáo trong vụ án này là Nguyễn Hoàng Nhựt (SN 1982, nguyên giáo viên Trường THCS Phước Minh, xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu), bị truy tố với các tội danh “Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”, quy định tại Điều 145 và 146 Bộ luật Hình sự.

Bị cáo Nguyễn Hoàng Nhật tại phiên tòa. Ảnh: Báo Tây Ninh Online

Trước đó, ngày 27/1, TAND huyện mở phiên toà xét xử sơ thẩm. Tuy nhiên, luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bị hại đề nghị HĐXX triệu tập một số người liên quan, đồng thời tổ chức phiên toà thân thiện theo quy định.

HĐXX quyết định tạm hoãn, dời phiên xét xử đến ngày 1/2. Tuy nhiên, lần xét xử này tiếp tục hoãn, dời sang ngày 25/2 do gia đình bị hại có đơn xin hoãn vì lý do sức khỏe. Ngoài ra, gia đình bị hại còn có đơn yêu cầu bổ sung thêm 2 luật sư bào chữa cho nạn nhân.

Đến sáng 25/2, phiên toà sơ thẩm tiếp tục diễn ra nhưng không có mặt luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bị hại, do không nhận được giấy triệu tập của toà. Đại diện gia đình các bị hại cũng đề nghị tạm hoãn, đồng thời yêu cầu trưng cầu giám định y khoa lại sức khoẻ các nam sinh. Tuy nhiên, HĐXX vẫn tiếp tục xét xử trong buổi sáng, đến chiều cùng ngày, phiên toà tạm hoãn do một phụ huynh của bị hại ngất xỉu tại phòng xét xử phải nhập viện cấp cứu.

Trường THCS Phước Minh, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Theo Vietnamnet, cáo trạng cho hay, ông Nguyễn Hoàng Nhựt là giáo viên dạy môn sinh học của trường THCS Phước Minh. Vào khoảng tháng 6/2019, ông Nhựt vào trang mạng xã hội dành cho người đồng tính nam thì thấy em L.G.L (SN 2005, học sinh lớp 9/2 trường THCS Phước Minh) cũng tham gia trang mạng này.

Để tiếp cận em L, khi vào dạy tại lớp của L, Nhựt lấy lí do em này nói chuyện riêng nên phạt đi dọn vệ sinh tại phòng thí nghiệm của trường. Khi em L. đang dọn vệ sinh thì Nhựt tới nói bị đau tay, không chỉnh sửa được sự cố ở vùng kín nên nhờ L. cầm chỉnh sửa giúp.

Sau đó, Nhựt yêu cầu em L. dùng miệng để thực hiện hành vi kích dục. Khi đang thực hiện hành vi trên thì có người tới nên Nhựt dừng lại.

Một tuần sau, Nhựt nảy sinh ý định quan hệ tình dục với em L. nên kêu em này qua nhà phụ mang sổ sách vào trường. Khi L. tới nhà thì Nhựt đề nghị quan hệ tình dục thì em L. đồng ý.

Ngoài em L, cáo trạng của Viện KSND huyện Dương Minh Châu còn thể hiện Nhựt đã có hành vi dâm ô và quan hệ tình dục với 3 nam sinh khác của trường THCS Phước Minh cùng với lí do tương tự là em L.P.C.B (SN 2005, lớp 9/1), P.T.L (SN 2005, lớp 9/1) và T.T.N (SN 2005).

Đáng chú ý, trong số các nạn nhân trên, một nam sinh có kết quả xét nghiệm dương tính với HIV cùng với Nhựt.

Sau khi sự việc bị phát giác, Nhựt đã bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu bắt giam, khởi tố bị can.

Tác giả: Phương Linh (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP