Giải trí

Xôn xao đoạn clip nghi vấn Đạt G "hành hung" Du Uyên

Đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại toàn bộ cảnh hành hung của Đạt G với bạn gái cũ Du Uyên.

Câu chuyện Đạt G và Du Uyên chia tay từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì ngập tràn drama đi kèm. Bên cạnh những màn đấu tố liên quan đến tiền bạc, công việc thì nghi vấn Đạt G từng dùng bạo lực với Du Uyên cũng là dấu chấm hỏi lớn.

Cô gái bị xông vào hành hung (ảnh bên trái - cắt từ clip)

Dân mạng mới đây lại dậy sóng trước đoạn clip được cho là ghi hình Đạt G và Du Uyên tại nhà riêng. Rất nhiều trang tin, page trên mạng xã hội đã đồng loạt đưa tin nghi vấn rằng người đàn ông trong clip chính là Đạt G.

Trong clip, người đàn ông này bất ngờ có hành động bạo lực với cô gái được cho là Du Uyên. Trước sự cố này, cô gái vô cùng bàng hoàng vì không biết chuyện gì đang xảy ra. Dù trước đó đã từng bị mang tiếng về những hành động "vũ phu", thế nhưng đến tận khi đoạn clip này xuất hiện, cộng đồng mạng mới có những bằng chứng xác thực về những lời Du Uyên từng tố cáo Đạt G trước lúc chia tay, từng nhắn tin tuyên bố "gặp đâu đánh đó".

Tuy nhiên, vì đoạn clip đó được ghi bằng camera giám sát nên khá mờ. Vẫn chưa thể khẳng định được nhân vật trong clip có phải là Đạt G và Du Uyên hay không. Nhưng hiện tại, những hình ảnh này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận về rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: petrotimes.vn

  Từ khóa: Du Uyên , Đạt G , hành hung , clip

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP