Xã hội

Xe máy va vào dải phân cách trên Quốc lộ 1A, hai thanh niên tử vong

Ngày 15/12, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên Quốc lộ 1A khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 14/12, xe máy mang BKS 84K5-5013 do nam thanh niên điều khiển chở theo một thanh niên khác đang lưu thông trên Quốc lộ 1A, hướng đi từ TP HCM về miền Tây.

Hiện trường vụ tai nạn.- Ảnh: Châu Thành.

Khi xe đang đi qua đoạn địa bàn ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành thì bất ngờ va chạm vào dải phân cách trên đường. Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe máy cùng 2 người té ngã và trượt dài trên đường. Sau tai nạn, một người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nên được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên khi đến bệnh viện, nạn nhân đã tử vong. Vụ tai nạn làm hàng loạt phương tiện lưu thông qua nơi này bị ùn ứ kéo dài trên đường.

Nhận được tin báo, Đội Thanh niên Tình nguyện tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp Đội CSGT công an huyện Châu Thành cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: CHÂU THÀNH - NHẬT HUY

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP