Xe

Xế hộp Mercedes Maybach S600 14 tỷ của Bằng Kiều có gì đặc biệt?

Bằng Kiều là ca sĩ có mức cát-xê "khủng" nên việc chi tiền tỷ mua xe hạng sang Mercedes Maybach S600 có giá khoảng 14 tỷ đồng không mấy gây ngạc nhiên đối với fan.

Bằng Kiều gặt hái nhiều thành công với sự nghiệp ca hát, anh được mời tham gia nhiều chương trình truyền hình trong nước và hải ngoại. Hiện ở tuổi 47, Bằng Kiều vẫn là cái tên rất hot ở khắp các sân khấu. Nhiều năm đi hát, anh vẫn giữ được tên tuổi của mình cùng với mức cát -xê cao.

Ca sĩ Bằng Kiều

Ngoài đam mê âm nhạc, anh còn có sở thích sưu tập những chiếc xế hộp, đồ hiệu. Trước đó, Bằng Kiều thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện bên chiếc siêu xe dòng Mercedes Maybach S600 trị giá 14 tỷ đồng trước giờ biểu diễn.

Xế hộp này sử dụng động cơ được sử dụng là động cơ V12, dung tích 5980 cc, cho công suất cực đại 390kW tại 5300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 830 Nm tại 2000 – 4000 vòng/phút, chiếc xe còn được trang bị hộp số tự động 7, dẫn động cầu sau. Tất cả điều này cho chiếc xe có khả năng bứt tốc từ 0 đến 100 km/h trong 5 giây, có vận tốc tối đa là 250 km/h.

Bằng Kiều đi xe sang Mercedes Maybach S600.

Mercedes Maybach S600 là một trong những dòng xe sang dành riêng cho giới thượng lưu và luôn là lựa chọn hàng đầu với nhiều trang bị cao cấp, hiện đại. Mercedes Maybach S600 mang đến trải nghiệm lái thực sự cho khoang lái với vô lăng đa chức năng 2 chấu bọc da và ốp gỗ cao cấp, tích hợp phím điều khiển.

Mercedes Maybach S600 sở hữu ngoại thất sang trọng phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn 3 nan ngang kép kết hợp các nan dọc mạ crom đi cùng logo ngôi sao 3 cánh trên capo. Hệ thống chiếu sáng trên xe gây chú ý với cụm đèn pha full LED có thiết kế đường viền mí mắt tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Đèn pha có khả năng chống chói và có thể tự điều chỉnh góc chiếu theo góc cua.

Không chỉ sở hữu chiếc xế hộp hạng sang Mercedes Maybach S600, nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuất hiện bên những chiếc xe hơi tiền tỷ khác.

Tác giả: Trúc Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Mercedes Maybach , Bằng Kiều

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP