Xã hội

Xe đưa đón công nhân gây tai nạn giao thông khiến một bé gái tử vong

Người dân sống quanh khu vực xảy ra tai nạn cho biết, lái xe đưa đón công nhân chạy ẩu, lấn làn dẫn đến tai nạn.

Chiều 3/1, Đội cảnh sát giao thông thành phố Cẩm Phả cho biết, vào khoảng 15h40, tại quốc lộ 18 thuộc tổ 98 khu 10A phường Cửa Ông (thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) xảy ra vụ va chạm giao thông khiến một bé gái sinh năm 2014 tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến cháu Đ.T.M tử vong

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thồi gian trên, xe ô tô chuyên chở công nhân mỏ của Công ty cổ phần vận tải và đưa đón thợ mỏ-TKV, BKS 14B-038.05 do anh Vũ Văn Lại (45 tuổi, hộ khẩu thường trú tại phường Cẩm Đông, thành phố Cẩm Phả) điều khiển di chuyển theo hướng Cửa Ông – Cẩm Phả đã xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 14T4.6373 do chị Nguyễn Ngọc Thuý (35 tuổi) điều khiển cùng chiều.

Sau cú va chạm khiến cháu Đ.N.M (8 tuổi), con gái chị Thuý bị văng ngã ra đường và tử vong tại chỗ.

Theo người dân sống quanh khu vực xảy ra tai nạn cho biết, lái xe đưa đón công nhân chạy ẩu, lấn làn dẫn đến tai nạn.

Ngay sau khi xảy ra va chạm, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước vấn đề thời gian qua một số lái xe của Công ty để xảy ra mất an toàn khi tham gia giao thông, chiều ngày 3/1, trao đổi với phóng viên Pháp luật Plus qua điện thoại, ông Phan Văn Cường - Giám đốc Công ty cổ phần vận tải và đưa đón thợ mỏ - TKV cho biết, tôi đã nắm bắt được sự việc và đây là tai nạn giao thông bình thường, tôi đã giao cho Phó Giám đốc phụ trách an toàn phối hợp với cơ quan Công an điều tra.

Tác giả: Nguyễn Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP