Xe

Xe đạp điện 3 bánh MYLO, giải pháp độc đáo di chuyển trong nội thị

Thân thiện với môi trường, sạc pin nhanh và có thể gập gọn là những ưu điểm nổi bật của xe đạp điện 3 bánh MYLO.

Khác biệt so với những chiếc xe đạp điện thông thường khác, mẫu scooter chạy điện MYLO gây ấn tượng mạnh với kiểu dáng thiết kế 2 bánh trước và 1 bánh ở phía sau. Xe có thể tự đứng vững ngay cả khi gập gọn hai bánh trước lại với nhau.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe đạp điện 3 bánh MYLO là hai bộ pin 36V, mỗi bộ cung cấp điện cho xe có thể chạy được quãng đường từ 16 đến 24 km. Khi kết hợp cả hai bộ pin trên, quãng đường của xe có thể di chuyển được sau mỗi lần sạc lên tới 32-48 km.

Xe có tốc độ tối đa chỉ khoảng 30 km/h và được trang bị hệ thống sạc nhanh chỉ 3 tiếng là sạc đầy pin. Dự kiến, lô xe đạp điện 3 bánh MYLO đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào tháng 9 tới đây, giá của xe hơn 1.000 USD.

Xe đạp điện 3 bánh MYLO là sản phẩm của công ty PIM Bicycles ở Mỹ và công ty đang trong quá trình gọi vốn hỗ trợ sản xuất.

Theo PIM Bicycles cho hay, với việc tung ra thị trường mẫu xe đạp điện Mylo cá tính này - nó không chỉ giúp cho người dùng linh hoạt hơn trong việc tham gia giao thông, mà còn giảm thiểu tiếng ồn và khí thải vốn đang là vấn đề cấp bách hiện nay ở nhiều thành phố lớn trên thế giới.

Tác giả: Anh Dương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP