Xã hội

Xác minh clip nam thanh niên bốc đầu trong khuôn viên cơ quan hành chính

Nam thanh niên bốc đầu xe, đứng trên xe một bánh và chạy 3 vòng quanh sân rồi điều khiển ra khỏi khuôn viên cơ quan hành chính.

Ngày 3/2, cơ quan chức năng huyện Tháp Mười cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh làm rõ và xử lý đúng theo quy định về clip ghi lại cảnh một thanh niên ‘‘biểu diễn’’ (điều khiển xe mô tô bốc đầu chạy một bánh) trong khuôn viên cơ quan hành chính cấp huyện tọa lạc trên địa bàn thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười. Trong clip thể hiện, thanh niên này đứng trước Chi cục Thi hành án Dân sự (THADS) huyện Tháp Mười và điều khiển xe mô tô bốc đầu trong trụ sở cơ quan này. Clip thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Tiktok.

Theo đoạn clip, nam thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc áo thun, quần jeans đứng cạnh bảng tên cơ quan Chi cục THADS huyện Tháp Mười giới thiệu, sau đó tiến đến chiếc xe mô tô mang biển số xe huyện Tháp Mười đỗ sẵn trong sân của cơ quan này và lên xe điều khiển bốc đầu xe, đứng trên xe một bánh chạy 3 vòng quanh sân rồi điều khiển xe ra khỏi Chi cục THADS huyện Tháp Mười.

Nam thanh niên có tên Facebook là Nguyễn Trần Đăng Khoa (ngụ thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười). Người này được xác định là con của một lãnh đạo Chi cục Thuế huyện Tháp Mười.

Ông Võ Hoàng Long, Chi Cục trưởng Chi cục THADS huyện Tháp Mười, cho biết Chi cục THADS huyện Tháp Mười xem lại camera để xác định lại thời gian xảy ra vụ việc và phối hợp với Công an huyện Tháp Mười xử lý vụ việc. Theo ông Long, khi thanh niên này vào sân Chi cục THADS huyện Tháp Mười vẫn còn nhân viên trực Tết. Tuy nhiên, do sự việc diễn ra quá nhanh nên người trực không phát hiện sự việc.

Ông Nguyễn Văn Vũ Minh, Bí thư huyện Tháp Mười (Đồng Tháp), cho biết: “Sáng nay, tôi đã xem clip và yêu cầu Công an huyện nhanh chóng xác minh, xử lý nghiêm sau khi làm rõ vụ việc. Rõ ràng, đây là hành vi xem thường pháp luật và phải xử lý đúng theo quy định”.

Tác giả: Han (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP