Xã hội

Xác định tốc độ ô tô thời điểm đâm xe máy làm 4 người trong gia đình tử vong

Qua tra cứu trên dữ liệu giám sát hành trình, cơ quan chức năng đã xác định được tốc độ của xe ô tô tải thời điểm trước và trong lúc xảy ra va chạm với xe máy.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông xe tải Howo đâm xe máy khiến 4 người trong một gia đình tử vong, tối 13/1, trao đổi với PV, ông Vương Quốc Tuấn - Phó Giám đốc Sở GTVT Thanh Hóa cho biết, tài xế Lê Hữu An (trú tại TX. Nghi Sơn, Thanh Hóa) điều khiển chiếc ô tô mang BKS: 36H-013.34 có bằng lái đầy đủ. Chiếc xe ô tô này có hạn đăng kiểm đến tháng 4/2022.

Chiếc xe tải này được Sở GTVT Thanh Hóa cấp phù hiệu xe tải ngày 21/6/2021 và có hạn là 21/6/2022. Chiếc xe này thuộc một công ty ở TX. Nghi Sơn đã được Sở GTVT Thanh Hóa cấp giấy phép kinh doanh vận tải bằng xe ô tô loại hình vận tải hàng hóa thông thường ngày 31/3/2020 hết hạn ngày 31/3/2027.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng.

Qua tra cứu dữ liệu thiết bị giám sát hành trình của chiếc xe ô tô tải này, cơ quan chức năng cũng đã xác định được tốc độ trước và trong thời điểm xảy vụ tai nạn. Cụ thể, trước thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe ô tô này đã chạy ở tốc độ lớn nhất là 41km/h. Khi xảy ra va chạm, chỉ ít giây sau thiết bị đo được tốc độ về 7km/h và giảm về 0km/h.

Liên quan đến thông tin tài xế có vi phạm nồng độ cồn hay các chất kích thích nào không, lãnh đạo Sở GTVT Thanh Hóa cho biết vấn đề này thuộc sự điều tra của cơ quan công an.

Chiếc xe tải và xe máy hư hỏng sau tai nạn.

Về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm này, vị lãnh đạo Sở GTVT Thanh Hóa cho biết, hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tập trung điều tra làm rõ và chưa có kết luận.

Như đã đưa tin, tối 12/1, anh Nguyễn Trọng Thu (SN 1977) điều khiển xe máy chở theo vợ là chị Nguyễn Thị Thảo (SN 1980) cùng con gái là Nguyễn Thị Nga (SN 2012) và con trai là Nguyễn Trọng Nguyên (SN 2013) đi đám cưới một gia đình trong cùng tổ dân phố, cách nhà hơn 1km.

Chiếc xe máy nạn nhân Thu hư hỏng nặng sau tai nạn.

Khoảng hơn 20h, khi xe máy của anh Thu đang đi trên đường Nghi Sơn - Bãi Trành thì xảy ra va chạm đối đầu trực diện với chiếc xe ô tô mang BKS: 36H-013.34 do anh Lê Hữu An (trú tại TX. Nghi Sơn, Thanh Hóa) điều khiển.

Vụ tai nạn khiến cháu Nguyên tử vong tại chỗ. Anh Thu, vợ và con gái tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tác giả: Quỳnh Lưu

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

  Từ khóa: 4 người chết , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP