Thể thao

Xác định 8 đội bóng vào tứ kết bóng đá nữ ASIAD 19

Khép lại vòng bảng, 8 đội bóng xuất sắc giành quyền vào tứ kết môn bóng đá nữ ASIAD 19 đã chính thức lộ diện.

Hàn Quốc lọt Top 8 đội bóng vào tứ kết bóng đá nữ ASIAD 19.


Theo đó, những đội giành quyền vào tứ kết gồm 5 đội đầu bảng là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Triều Tiên, Trung Quốc và 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất là Philippines, Thái Lan, Uzbekistan.

Tuyển nữ Việt Nam xếp cuối cùng ở nhóm đội nhì bảng và sớm dừng bước tại vòng bảng.

Trong lượt đấu cuối cùng bảng D môn bóng đá nữ ASIAD 19, tuyển nữ Việt Nam nhận thất bại 0-7 trước Nhật Bản và không thể lách qua khe cửa hẹp để có mặt ở vòng tứ kết như kỳ vọng của người hâm mộ.

Trong khi đó, thắng Myanmar 3-0 nghiêng, tuyển nữ Philippines giành tấm vé cuối cùng vào vòng tứ kết bóng đá nữ ASIAD 19 khi nằm trong nhóm 3 đội có thành tích xếp nhì tốt nhất với 3 điểm, hiệu số -1.

Trong khi đội tuyển nữ Việt Nam đứng cuối khi có được 3 điểm và hiệu số -5 (không tính hiệu số với đội xếp cuối bảng D là Bangladesh).

Như vậy, cả bóng đá nam và nữ Việt Nam đều thi đấu không thành công tại ASIAD 19. Niềm vui duy nhất cho người hâm mộ thể thao Việt Nam cho đến lúc này là chúng ta đã có tấm Huy chương Vàng đầu tiên tại Đại hội thể thao châu Á lần thứ 19 của xạ thủ Phạm Quang Huy ở nội dung 10 súng ngắn hơi nam.

Theo lịch thi đấu, các trận đấu tứ kết bóng đá nữ ASIAD 19 sẽ lần lượt diễn ra vào ngày 30/9.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP