Pháp luật

Vụ vứt 72.000 viên ma túy xuống đường: Truy tìm gã đàn ông bí ẩn

Đang lưu thông trên đường, một người đàn ông đã vứt một túi ny lon màu đen chứa 72.000 viên ma túy tổng hợp xuống đường.

Ngày 10/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ 72.000 viên ma túy tổng hợp.

Trước đó, khoangr22h15 ngày 8/5, Công an huyện Hướng Hóa phối hợp với các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy không gắn biển số, có nhiều biểu hiện nghi vấn chạy tốc độ cao theo Quốc lộ 9 hướng thị trấn Khe Sanh (huyện Hướng Hóa) về TP Đông Hà.

72.000 viên ma túy được kẻ gian vứt xuống đường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM


Khi đến Km62 + 850 (đoạn qua xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa), nghi ngờ bị công an đeo bám, người đàn ông này đã vứt một túi ny lon màu đen xuống vệ đường rồi lợi dụng đêm tối tẩu thoát.

Kiểm tra hiện trường, lực lượng công an phát hiện bên trong túi ny lon màu đen chứa 72.000 viên ma túy tổng hợp.

Sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành niêm phong, thu giữ số tang vật nói trên để phục vụ điều tra. Được biết, đây là tang vật ma túy có số lượng lớn nhất trên địa bàn tỉnh Quảng Trị được thu giữ.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đang truy xét đối tượng, điều tra vụ việc.

Theo tờ VTC News, hiện các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Trị đang truy xét người đàn ông bí ẩn đi xe máy không biển số nói trên.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP