Giải trí

Vũ Thu Phương liên tục chê "không thể chấp nhận" Thúy Vân

Ở tập 2 chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019", khán giả lại chứng kiến giám khảo Vũ Thu Phương liên tục "làm khó" người mẫu Thúy Vân tại thử thách catwalk bịt mắt.

Tập 2 chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lên sóng tối 11/10 với chủ đề "Tôi thần thái".

Ở tập này, khán giả tiếp tục nhận thấyThúy Vân liên tục bị giám khảo Vũ Thu Phương làm khó. Trong thử thách bịt mắt catwalk, Thúy Vân căng thẳng, bước đi loạng choạng liền bị giám khảo Võ Hoàng Yến nhắc: “Lấy bình tĩnh, cứ bước tiếp. Vui quá nhỉ, bé ơi ! Bé đi đường ziczac luôn đó bé”.

Thúy Vân liên tục bị Vũ Thu Phương nhắc nhở trong tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ảnh: Ngôi sao

Tuy nhiên, cô vẫn tỏ ra khá lúng túng và loạng choạng ở những bước đi, đặc biệt là lúc xoay người về phía sau cuối đường đi. Thúy Vân liên tục bị Vũ Thu Phương lên tiếng: “Đi thần thái lên ! Thí sinh 218 bỏ giày ra luôn và đi ngược lại cho chị xem. Với một người đã có bản lĩnh sân khấu chị không chấp nhận như vậy nha Vân”.

Vũ Thu Phương nói cô thấy khó hiểu khi á hậu bước đi yếu, thiếu tự tin và "giống như đang cố tình đi sai". Võ Hoàng Yến cũng thốt lên: "Trời ơi, không tin được" khi nói về màn diễn của Thúy Vân.

Hai giám khảo Vũ Thu Phương vfa Võ Hoàng Yến trổ tài catwalk đúng chuẩn hoa hậu với bịt mắt. Ảnh: Saostar

Trong khi đó, Thúy Vân từng thú nhận: “Lúc đầu nhìn các bạn thí sinh khác đi mình thấy vui và thậm chí còn buồn cười, nhưng khi bịt mắt vào thì thôi xong rồi. Tất cả những thần thái, hoa hậu đã biến đâu mất. Điều quan trọng nhất là mình mò được cái đường đi”.

Cũng trong tập 2 này, Vũ Thu Phương đưa ra những bài học mang tính chuyên môn như cách bắt chéo chân khi ngồi, sử dụng ngôn ngữ hình thể để tôn vóc dáng. Cô chỉ ra từng lỗi nhỏ của thí sinh để họ khắc phục. Vũ Thu Phương cho biết cô thất vọng về các màn thể hiện: "Các bạn cảm nhạc rất tệ, gần như không có thí sinh nào đi đúng nhạc".

Hoa hậu H'hen Niê

Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành và động viên tinh thần thí sinh. Khi thấy nhiều cô gái mất bình tĩnh vì giám khảo mắng, người đẹp khuyên họ giữ tự tin và thần thái. H’Hen Niê thị phạm màn trình diễn khi bị bịt mắt để làm dịu không khí căng thẳng.

Kết thúc thử thách, thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) giành chiến thắng tập hai.

Tác giả: Minh Tuệ

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP