Pháp luật

Vụ người đàn ông nghi bị vợ và con trai bắn tử vong lúc đang ngủ: Lời khai của các đối tượng

Liên quan vụ người đàn ông chết bất thường với vết thương nghi đạn bắn ở Lâm Đồng, cơ quan công an bước đầu xác định vợ và con trai nạn nhân liên quan đến vụ việc nên tạm giữ để điều tra.

Theo thông tin trên Tạp chí Người đưa tin pháp luật, ngày 7/4, Công an tỉnh Lâm Đồng vẫn đang tích cực điều tra nghi án vợ cùng con trai mua súng tự chế rồi nổ súng sát hại chồng xảy ra tại thôn Hà Phú, xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng.

Nạn nhân là P.V.D., SN 1964, ngụ thôn Hà Phú, xã Quốc Oai.

Bước đầu, cơ quan công an đang tạm giữ Nguyễn Thị Nga (47 tuổi, vợ ông D.,) và con trai 19 tuổi để điều tra.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: NLĐ

Một cán bộ điều tra cho hay, bước đầu, 2 đối tượng tỏ ra không hợp tác nên cuộc làm việc kéo dài nhiều giờ đồng hồ. Đến khoảng 21h cùng ngày, trước những bằng chứng không thể chối cãi, bước đầu, hai đối tượng khai nhận, do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với ông D. nên cả hai bàn nhau mua súng tự chế với mục đích sát hại nạn nhân.

Khoảng 4h ngày 4/4, thấy chồng đang say ngủ, các đối tượng đã sử dụng khẩu súng tự chế bắn đạn thể thao đã mua trước đó bắn trúng người nạn nhân. Sau đó, ông D. được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Trong diễn biến có liên quan, trước đó, sáng 6/4, trao đổi trên báo Đất Việt, ông Vương Duy An - Chủ tịch UBND xã Quốc Oai xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc ông P.V.D. bị bắn tử vong. Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ vợ và con trai ông D. vì liên quan đến vụ việc.

"Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 5/4, khi đó mọi người xung quanh không ai biết gì, vợ và con trai ông D. cũng giấu chuyện không nói cho ai mà âm thầm đưa ông đi bệnh viện cấp cứu. Đến khi cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng về làm việc với địa phương thì mọi người mới biết tin" - báo Đất Việt dẫn lời Chủ tịch UBND xã Quốc Oai thông tin.

Ông An thông tin thêm, nạn nhân vốn làm nghề xây dựng trên địa bàn, thường ngày có vợ phụ giúp. Vợ chồng nạn nhân có 3 người con, trong đó người con gái lấy chồng ở xa, người con trai đầu thì nghiện ma túy, hiện đang trong trại cai nghiện.

Trước đó, theo tạp chí Tri thức trực tuyến, sáng 4/4, ông D. bị thương, được người nhà đưa đến Bệnh viện 2 Lâm Đồng (đóng tại TP Bảo Lộc) cấp cứu. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng.

Trong lúc cấp cứu, bác sĩ nghi ngờ vết thương trên người nạn nhân là do bị bắn nên trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Tẻh đã có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường và báo cáo vụ việc đến Công an tỉnh Lâm Đồng.

Sáng 5/4, Công an tỉnh Lâm Đồng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Bước đầu, công an xác định bà Nga và con trai liên quan trực tiếp đến cái chết của ông D. Tại nhà nạn nhân, cơ quan chức năng đã thu giữ một súng tự chế và vật chứng gây án.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: bắn tử vong , lời khai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP