Pháp luật

Vụ người cha mất nhân tính hiếp dâm con gái ruột ở Đồng Nai: "Yêu râu xanh" có lý lịch bất hảo

Theo báo Đồng Nai, TAND tỉnh Đồng Nai vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoài Vũ (38 tuổi, ngụ xã Túc Trưng, huyện Định Quán) tù chung thân về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, Vũ và chị V. sống chung với nhau như vợ chồng và có 2 con chung, trong đó có cháu Y. (12 tuổi).

Vũ tại phiên xét xử. Ảnh: Báo Dân Việt

Trong khoảng thời gian từ tháng 9/2019 đến tháng 7/2021, lợi dụng việc sống chung với nhau nên Vũ đã 3 lần thực hiện hành vi hiếp dâm con gái ruột là cháu Y. tại phòng trọ ở TP Biên Hòa. Sau mỗi lần hiếp dâm cháu Y., Vũ đe dọa nếu nói cho người khác biết Vũ sẽ giết chết mẹ con cháu Y.

Tại phiên xét xử, TAND tỉnh nhận định bị cáo đã bất chấp pháp luật, coi thường đạo lý, liên tục thực hiện các hành vi phạm tội trong suốt thời gian dài và hiếp dâm chính con ruột của mình khi cháu Y. mới 9 tuổi là rất nguy hiểm. Do đó, HĐXX đã tuyên án tù chung thân đối với Vũ.

Theo báo Dân Việt, Vũ là đối tượng có lý lịch bất hảo. Thời gian qua, trong giai đoạn Vũ hiếp dâm con gái ruột, bị cáo còn gây ra một vụ án cố ý gây thương tích và bị TAND TP Biên Hòa xử phạt 6 năm tù. Ngoài ra, từ năm 2000 đến 2017, Vũ còn bị TAND huyện Định Quán và huyện Thống Nhất 5 lần xử phạt từ 8 tháng đến 2 năm 6 tháng tù về các tội trộm cắp tài sản và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP