Pháp luật

Vụ cô gái trẻ bị sàm sỡ giữa đêm ở Hà Nội: Ai là người phát tán clip?

Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ngày 1/7, một lãnh đạo Công an phường Kim Liên (Đống Đa, Hà Nội) cho biết lực lượng chức năng đã tiến hành triệu tập N.H.A (SN 2004), là đối tượng xuất hiện trong clip sàm sỡ cô gái ở nhà để xe.

“Do đối tượng chưa đủ 18 tuổi, chúng tôi triệu tập lấy lời khai, không tạm giữ. Đối tượng trú ở Phương Mai (Đống Đa, Hà Nội), trên đường đi về thì thấy nạn nhân nên đã bám theo, có mục đích trêu ghẹo", vị lãnh đạo Công an phường Kim Liên cho biết.

H.A được mời lên cơ quan công an lấy lời khai. Ảnh: Dân Việt

Nguồn tin cũng cho hay, người phát tán clip đối tượng sàm sỡ cô gái là chủ nhà trọ. Còn về phần nạn nhân, do xấu hổ nên dù được cơ quan chức năng triệu tập nhưng vẫn chưa có mặt.

Theo tờ Dân Việt, nhiều ngày qua trên mạng xã hội lan truyền clip một nam thanh niên rình rập rồi bất ngờ lao vào khống chế, sàm sỡ một cô gái trẻ khi cô này vừa đi xe vào nhà trọ ở phường Kim Liên.

Sau khi bị nạn nhân phản kháng quyết liệt, đối tượng sàm sỡ đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Rất nhanh chóng sau đó, cơ quan công an đã xác định được kẻ sàm sỡ cô gái chính là H.A và tiến hành triệu tập thanh niên này.

Tại cơ quan công an, H.A khai tối 27/6 khi đang đi xe máy trên đường Giải Phóng thì thấy nạn nhân điều khiển xe trên đường nên đã bám theo về tận nhà trọ. Khi cô gái chưa kịp xuống khỏi xe máy thì H.A lao vào khống chế, sàm sỡ nạn nhân.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP