Xã hội

Vụ 3 mẹ con tử vong trên đường đến trường: Sức khỏe cháu bé sống sót giờ thế nào?

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra cháu bé 5 tuổi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ đã tiến hành thăm khám, mổ, rửa và khâu vết thương.

Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ đã tiến hành thăm khám, mổ, rửa và khâu vết thương cho cháu bé 5 tuổi. Hiện, sức khỏe cháu đã ổn định và đang tiến triển tốt.

Sáng 7/3, nhiều người dân không cầm được nước mắt chứng kiến cảnh tiễn đưa 3 mẹ con chị Nguyễn Thị H. SN 1997, trú xóm Bùi Hạ, xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, nạn nhân của vụ tai nạn giao thông thảm khốc, về nơi an nghỉ cuối cùng.

Cháu bé duy nhất sống sót trong vụ tai nạn thảm khốc đang được điều trị tại viện.

Trước đó, vào khoảng 7h sáng 6/3, như thường lệ, chị H. chở theo 3 con nhỏ đến trường học.

Khoảng cách từ nhà đến trường chỉ hơn 2km, thế nhưng đi chưa được bao xa, xe tải đi sát phía sau không làm chủ được tốc độ đã cán tử vong 3 mẹ con. Chỉ duy nhất cháu nhỏ Hoàng Văn T. may mắn sống sót, được người dân gần đó chuyển đi cấp cứu.

May mắn sống sót trong vụ tai nạn thảm khốc cháu Hoàng Văn T. (5 tuổi) hiện đang được điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình - Bỏng (Bệnh viện Sản nhi Nghệ An).

Lãnh đạo khoa Chấn thương chỉnh hình - Bỏng cho biết, sức khỏe cháu bé đã ổn định, tiến triển tốt.

"Cháu bé bị xây xước nhiều nơi trên cơ thể, ở tay, chân, ổ bụng. Đặc biệt, trên đầu cháu có vết thương dập nát vùng da đầu. Các bác sĩ đã tiến hành mổ để xử lý vùng da có nguy cơ hoại tử, lau rửa sạch bùn đất. Các bác sĩ đã chụp chiếu nhưng chưa phát hiện tổn thương nào khác", lãnh đạo khoa Chấn thương chỉnh hình - Bỏng cho hay.

Đoàn công tác Ủy ban ATGT Quốc gia đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Cũng theo bác sĩ tại khoa Chấn thương chỉnh hình - Bỏng, cháu bé bị thương nhiều, mặc dù rất đau nhưng ngoan. Trong suốt quá trình điều trị tại viện, cháu bé không khóc, không kêu đau mà chỉ im lặng.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP