Cuộc sống

Vợ tung chiêu độc, chồng ‘đứ đừ’ cả đêm

Quan tâm đến đời sống tình dục không chỉ giúp cả hai thỏa mãn mà còn giúp đời sống vợ chồng thêm gắn kết. Phụ nữ khi đã là một nửa không thể thiếu của đàn ông thì nên ‘bỏ túi’ cho mình vài bí quyết phòng the. Điều đó sẽ giúp bạn có cuộc hôn nhân vững bền hạnh phúc.

Hãy là ‘mãnh hổ’ khi lên giường

99% đàn ông đều thích cô gái thùy mị ngày thường của mình biến thành ‘mãnh hổ’ khi màn đêm buông xuống. Nhiều người phụ nữ cho rằng việc chủ động thể hiện nhu cầu tình dục là hư hỏng, thiếu đứng đắn. Tuy nhiên, điều này sẽ kích thích ham muốn của phái mạnh, giúp họ hứng thú với việc quan hệ tình dục hơn bình thường.

Cách làm cho chàng sướng mà vẫn không kém phần tinh tế cần bắt đầu từ việc ăn mặc. Chuẩn bị cho mình một bộ đồ ngủ thật gợi cảm, vừa đủ che đi một phần nhạy cảm những vẫn không quá kín đáo. Cơ thể phụ nữ thường có mùi hương đặc biệt tuy nhiên nếu muốn bạn có thể sử dụng thêm một chút nước hoa kích thích giác quan của chàng.

Sử dụng chiếc lưỡi ‘huyền bí’

Chàng sẽ ngay lập tức ‘mềm nhũn người’ bởi những nụ hôn sâu và cháy bỏng của nàng. Sự mềm mại và uyển chuyển của chiếc lưỡi chính là vũ khí sexy nhất. Hãy sử dụng môi và lưỡi kích thích điểm ‘G’ của đối phương, nụ hôn cuồng nhiệt và ẩm ướt chính là cách làm bạn trai sướng khi “ân ái” mà phụ nữ nên thuộc lòng.

Biết sử dụng chiếc lưỡi trong lúc yêu (Ảnh minh họa: Internet)

Tận dụng cả cơ thể

Cách quan hệ giúp chàng hưng phấn nhất không chỉ dùng môi hay tay mới có thể kích thích được ham muốn phái mạnh. Nàng có thể tận dụng sự mềm mại của cơ thể, tiếp xúc, cọ xát lên nên chàng, lúc này hãy áp sát vào ngực anh ấy mà cảm nhận nhịp tim đang tăng dần tăng dần lên. Lúc này cơ thể chàng sản sinh ra nhiều hormone testosterone giúp dương vật cương cứng.

Hãy biết sử dụng đến bộ ngực quyến rũ, bờ mông căng tràn hấp dẫn để thu hút đối phương. Những động chạm “vô tình” như vậy sẽ khiến ham muốn “chuyện ấy” tăng lên mạnh mẽ.

Thay đổi tư thế ‘yêu’

Tư thế truyền thống sẽ khiến cho chàng mất hứng, cảm thấy nhàm chán, vì vậy rất khó có thể khiến chàng lên đỉnh. Có rất nhiều tư thế mà nàng có thể áp dụng để giúp bạn đời của mình đê mê. Bạn có thể khiến chàng ‘gào thét’ trong đêm bằng các tư thế như: tư thế cưỡi ngựa, tư thế nằm nghiêng, tư thế đại bàng tung cánh,...

Chỉ cần học được những điều này chồng nhà bạn có cho tiền cũng chẳng còn muốn đi ‘bốc bánh’ bên ngoài.


Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP