Video

Vô tư vượt đèn đỏ, người phụ nữ bị xe tải kéo lê trên đường

Cố tình vượt đèn đỏ, người phụ nữ đi xe máy bất ngờ ngã xuống đường rồi bị xe tải kéo lê hàng chục mét trên đường.

Nguồn clip: Mạng xã hội giao thông

Vụ tai nạn xảy ra mới đây tại ngã tư Ngô Gia Tự - Nguyễn Cao Luyện, quận Long Biên, Hà Nội và đã được camera hành trình của chiếc ô tô chạy phía sau ghi lại.

Hình ảnh từ clip cho thấy, một người phụ nữ mặc áo chống nắng, điều khiển xe máy lưu thông trên đường đã cố tình vượt đèn đỏ. Tuy nhiên, khi vừa đi tới giữa ngã tư thì người này bất ngờ phát hiện ra một chiếc xe tải đang chạy tới.

Do hoảng sợ trước tình huống bất ngờ, người phụ nữ lập tức phanh xe lại rồi ngã xuống đường. Hậu quả, người phụ nữ cùng chiếc xe máy đã bị xe tải tông rồi kéo lê hàng chục mét trên đường. Được biết, sự việc xảy ra khiến nạn nhân bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu sau đó.

Đây cũng được xem là bài học cho những ai có thói quen vượt đèn đỏ khi tham gia giao thông, đừng để chỉ vì một vài giây mà có thể mất đi cả mạng sống.

Ngoài nguy cơ gặp tai nạn, hành vi vượt đèn đỏ của người đi xe máy còn bị xử phạt từ 600.000 đồng đến 1 triệu đồng, tước giấy phép lái xe từ 1 đến 3 tháng. Với người điều khiển xe ô tô, hành vi vượt đèn đỏ sẽ bị xử phạt từ 3 đến 5 triệu đồng.

Ngoài ra, người điều khiển xe ô tô, xe mô tô, xe gắn máy, máy kéo, xe máy chuyên dụng còn có thể bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 1 - 3 tháng

Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP