Giới trẻ

Vô tình cho số điện thoại ở đám cưới, chàng trai có vợ sau 99 ngày yêu

Gặp nhau khi đi đám cưới một người quen, Tuấn Vũ bén duyên rồi về chung nhà với Ngọc Anh sau tin nhắn chủ động làm quen của vợ.

Một lần đi đám cưới người quen ở Long An, Phạm Tuấn Vũ (sinh năm 1994) bị thu hút bởi cô nàng cùng tuổi Nguyễn Thị Ngọc Anh dù chưa từng quen biết nhau trước đó.

Anh chàng 25 tuổi khi đó đưa điện thoại ra quay clip cô dâu chú rể đang hát, thực chất khung hình chỉ toàn "tia" crush để làm kỷ niệm vì sợ sau đám cưới không thể gặp lại cô.

Tuấn Vũ không ngờ người mình trúng tiếng sét ái tình trong đám cưới hôm đó lại chính là "định mệnh cuộc đời", cùng anh về chung nhà chỉ sau 99 ngày yêu.

Tuấn Vũ - Ngọc Anh nên duyên khi vô tình gặp ở đám cưới của người quen.

Kể với Zing.vn, Phạm Tuấn Vũ nhớ lại ở đám cưới ngày đó rất mến Ngọc Anh nhưng lại không dám nói gì dù anh là dân kinh doanh, bình thường khá tự tin trong giao tiếp.

Đúng lúc đó một chị người quen có ý định "làm mối", cho Ngọc Anh số của Vũ để hai người làm quen nhưng anh lại không đủ tự tin xin lại số của cô.

"Mình cứ đi vòng vòng tìm cách bắt chuyện nhưng đến lúc về nhà vẫn chưa có số. Trong lòng khi đó cứ nghĩ không biết cô ấy có chảnh không, nếu có duyên thì cô ấy sẽ nhắn tin cho mình", Vũ nhớ lại.

Anh bất ngờ khi tối hôm đó, cô nhắn tin bắt chuyện thật. Chỉ một chữ "hi" của đối phương đủ khiến anh ngập tràn hạnh phúc. Hai người bắt đầu nói chuyện làm quen.

Tuấn Vũ nhớ từng mốc thời gian, từng ngày kỷ niệm khi hai người từ xa lạ trở thành một đôi.

Sau những lần chuyện trò qua lại, anh ngỏ ý muốn về quê cô ở Cần Thơ để chơi vì chưa được tới đó bao giờ.

Trước ngày về quê, anh tỏ tình và bất ngờ cô chấp nhận. Hai người chính thức yêu từ ngày 2/9/2017.

Chỉ sau 99 ngày yêu, Tuấn Vũ - Ngọc Anh làm đám cưới. Lễ thành hôn được tổ chức ngày 9/12 trong sự chúc phúc của mọi người.

Hiện anh và vợ cùng nhau kinh doanh. Gia đình nhỏ đã có thêm một "công chúa" xinh xắn.

"Mình không nhớ hết những kỷ niệm vui vẻ từ ngày cả hai đến với nhau. Đối với mình, hạnh phúc là những điều bình dị mỗi ngày, công việc ổn định và nhất là cùng chăm lo cho cô con gái nhỏ", Tuấn Vũ tâm sự.

Đôi trẻ về chung nhà chỉ sau 99 ngày chính thức yêu nhau.

Chia sẻ câu chuyện của mình lên diễn đàn, 9X Long An khiến dân mạng thích thú bởi chuyện nhân duyên đặc biệt.

Dưới bài đăng, nhiều thanh niên "kêu gào" vì "dành cả thanh xuân" đi ăn cưới nhưng chỉ tốn tiền phong bì mà không biết đến khi nào mới tới lượt mình.

"Ai cho mình số điện thoại đi", "Mình đi cưới suốt mà sao không thấy ai", "Nhất định phải chăm đi đám cưới hơn mới được"... là những bình luận hài hước của người theo dõi.

Một số dân mạng chia sẻ câu chuyện tương tự khi quen nửa kia từ những lần đi ăn đám cưới.

"Có lần bám càng chị bạn đi ăn đám cưới, ai ngờ ngồi đúng bàn chồng mình bây giờ. Cả bàn có 3 đứa con gái, ông ấy gắp thịt gà cho 2 cô, bỏ sót mình. Lúc về, chị em mình bị mấy thanh niên trêu giữ chìa khóa xe lại, may có anh ra đòi lại giúp cho để về. Vài hôm sau có số điện thoại lạ nhắn đến làm quen, kết quả là bây giờ đã có 2 con", Linh Hiên kể.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP