Tin địa phương

Vớ phải "đại gia rởm", gái bán dâm "mất cả tình lẫn điện thoại"

Hiếu lập facebook ảo, giả vờ là gái bán dâm rồi tương kế tựu kế để được “mây mưa” miễn phí rồi lấy chiếc điện thoại giá trị của nạn nhân.

Ngày 29/6, đại diện Công an quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng, cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Minh Hiếu (21 tuổi), ngụ tỉnh Quảng Bình về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Hiếu.



Tại cơ quan điều tra, Hiếu thừa nhận, sinh sống tại TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Thông qua một vài mối quan hệ, Hiếu biết, các cô gái bán dâm tại TP.Đà Nẵng có một nhóm facebook chuyên giới thiệu khách hàng cho nhau. Từ đó, Hiếu nảy sinh ý định lừa đảo.

Hiếu lập facebook giả rồi xin vào nhóm này giả vờ mình là gái bán dâm. Sau đó, tài khoản của Hiếu được quản lý của nhóm này chấp thuận.

Hiếu kết bạn với 1 cô gái bán dâm trong nhóm. Một hôm, Hiếu nhắn tin cho cô gái này ngỏ ý muốn giới thiệu cho 1 vị khách “đại gia”.

Cả hai sau đó kết bạn với nhau qua Zalo và thoả thuận địa điểm mua bán dâm tại 1 khách sạn ở quận Liên Chiểu.

Hiếu đón xe khách từ TP.Tam Kỳ ra quận Liên Chiểu. Tại khách sạn, Hiếu “mây mưa” với cô gái bán dâm.

Khi cô gái yêu cầu trả tiền thì Hiếu cho biết đã chuyển cho người môi giới. Sau đó, Hiếu giả vờ liên hệ với chủ facebook do chính mình lập ra.

Sau khi thoả mãn dục vọng, Hiếu rủ cô gái ra 1 địa điểm gần khách sạn. Trong lúc trò chuyện, Hiếu hỏi mượn điện thoại Iphone X của cô gái để gọi điện. Lợi dụng lúc cô gái không để ý, Hiếu bỏ chạy cùng chiếc điện thoại của nạn nhân.

Cô gái biết mình bị lừa, đến công an trình báo sự việc. Vào cuộc điều tra, Công an quận Liên Chiểu đã bắt được Hiếu.

Hiếu thừa nhận, sau khi lấy điện được thoại, đã mang về TP.Tam Kỳ và bán được 2,6 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này, Hiếu đã chi tiêu cá nhân.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: gái bán dâm , trộm , mua dâm , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP