Cuộc sống

Vợ đi làm xa về đòi ly hôn, chồng chết điếng khi đem con gái 4 tuổi đi xét nghiệm ADN

Trước những thái độ lành nhạt đến mức khó hiểu của vợ, người chồng càng bàng hoàng hơn khi phát hiện con gái không phải máu mủ của mình.

Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc vô cùng bàng hoàng khi nhận giấy xét nghiệm ADN giữa mình với cô con gái 4 tuổi. Kết quả cho thấy anh ta và con gái không có quan hệ huyết thống. Người đàn ông cho rằng tất cả là kế hoạch của người vợ và gia đình cô ta nhằm lừa đảo anh nhưng lại vấp phải sự phản đối và phủ nhận dữ dội của nhà vợ.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Zhong Lin, 27 tuổi, là một nhân viên bất động sản, sống tại quận Song Lưu, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cách đây 5 năm, anh Zhong Lin được người mai mối giới thiệu cho một cô gái tên Huang Ting, là công nhân trong nhà máy. Xem ảnh của Huang Ting, anh Zhong Lin khá ưng cô gái này nên đã đồng ý gặp mặt.

Ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên, Zhong Lin và Huang Ting đã có ấn tượng tốt về nhau nên quyết định trở thành người yêu. Nào ngờ, chỉ sau 3 ngày quen biết, cô Huang Ting thông báo với anh Zhong Lin rằng cô đã có thai. Anh Zhong Lin tin rằng đó là con mình, muốn giữ đứa trẻ lại.

Chỉ 1 tháng sau khi quen nhau, Zhong Lin và Huang Ting đã tính chuyện kết hôn. Khi tới thăm nhà bạn gái, anh Zhong Lin mới biết cô sinh trưởng trong một gia đình đơn thân khá khó khăn, mẹ đã già, còn chăm lo cho một người em trai khờ khạo. Thấy anh Zhong Lin, gia đình cô Huang Ting tất nhiên tán thành cuộc hôn nhân này.

Bố mẹ anh Zhong Lin cũng không phản đối, cho rằng con trai đã đến tuổi lập gia thất, bạn gái lại đang mang thai, chẳng có lý do gì để từ chối. Đám cưới diễn ra trong niềm hạnh phúc của 2 bên gia đình. Tới mùa xuân năm 2018, cô Huang Ting hạ sinh một bé gái.

Khi con gái lên 2 tuổi, anh Zhong Lin phải tới thành phố Lô Châu (Tứ Xuyên) để làm việc, còn cô Huang Ting cũng tới một chợ đầu mối ở quận Kim Ngưu, thành phố Thành Đô, để buôn bán. Hai vợ chồng sống xa cách nhau vì mưu sinh, con gái nhờ bố mẹ chồng chăm lo hộ.

Không lâu sau, cô Huang Ting rời Thành Đô, đến Hàng Châu làm việc. Kể từ đó, anh Zhong Lin nhận thấy rõ sự thay đổi trong cách cư xử của vợ với mình. Cô Huang Ting tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt, không buồn nói chuyện với chồng dù sống xa nhau.

Một thời gian sau, anh Zhong Lin đột nhiên nhận được cuộc gọi đòi nợ, nói rằng vợ anh đang nợ 10.000 nhân dân tệ (gần 34 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại), hiện đã quá hạn và yêu cầu anh trả. Tự dưng có món nợ rơi vào đầu, anh Zhong Lin không hiểu chuyện gì đang xảy ra, lập tức gọi điện hỏi vợ. Lúc này, câu trả lời của cô Huang Ting khiến anh chết lặng. Cô ta nói rằng mình đã nảy sinh tình cảm với một người phụ nữ, hiện họ đang sống chung, vì gặp khó khăn nên mới phải vay nợ.

Anh Zhong Lin cảm thấy vô cùng nực cười và phẫn nộ khi nghe lý do này. Anh không tin vợ mình trở thành người đồng tính, cho rằng cô đang nói dối để che đậy điều gì đó. Sau đó, anh Zhong Lin và cô Huang Ting cùng trở về Thành Đô nhưng thái độ của cả 2 đều đã thay đổi, ai cũng có điều lấn cấn trong lòng mà chưa thể nói ra. Mặc dù vậy, anh Zhong Lin vẫn đứng ra chịu trách nhiệm về những món nợ của vợ vì không muốn gia đình lục đục.

Tưởng rằng việc này sẽ khiến cô Huang Ting tỉnh ngộ, nào ngờ cô ta không những không quan tâm tới con cái, mà còn thường xuyên kiếm cớ gây sự với chồng. Tới đầu năm 2022, cô Huang Ting đệ đơn ly hôn. Anh Zhong Lin đã quá mệt mỏi, chán nản và kiệt sức nên cũng nhanh chóng đồng ý.

Trong thủ tục ly hôn và giành quyền nuôi con có điều kiện xét nghiệm quan hệ huyết thống với đứa trẻ, anh Zhong Lin cũng sẵn sàng làm theo. Nào ngờ lúc đó, anh Zhong Lin lại trở nên nghi ngờ khi thấy vợ tỏ ra sốt sắng muốn đưa con đi. Điều này càng khiến anh muốn tiến hành xét nghiệm. Một tháng sau, kết quả trả về khiến anh chết lặng. Anh Zhong Lin và cô con gái 4 tuổi không phải máu mủ của nhau.

Sự thật này đã giáng một đòn nặng nề lên anh Zhong Lin. Trước nay, anh vô cùng yêu thương con gái, dù làm việc vất vả đến mấy cũng cố gắng chịu đựng vì nghĩ đến con, giờ lại phát hiện đó không phải con ruột, cảm thấy không còn nỗi đau nào lớn hơn. Anh Zhong Lin càng phẫn nộ hơn khi cô Huang Ting đột nhiên biến mất. Khi anh đem giấy xét nghiệm tới nói chuyện với mẹ vợ, bà ấy tỏ ra hết sức bình tĩnh, dường như không màng tới hoàn cảnh của đứa cháu. Anh Zhong Lin nghi ngờ rằng cuộc hôn nhân của mình từ đầu đã là một trò lừa đảo, gia đình cô Huang Ting biết hết mọi chuyện nhưng đã giấu anh nhằm lợi dụng tài chính của anh.

Vì chuyện này, 2 gia đình đã nảy sinh mâu thuẫn và xích mích. Nhờ có người hòa giải, họ mới có thể ngồi lại thương lượng, cuối cùng thống nhất rằng cô Huang Ting sẽ bồi thường cho anh Zhong Lin 136.000 nhân dân tệ (gần 460 triệu đồng), thế nhưng sau đó cô Huang Ting nhất định không chịu bỏ tiền ra, viện đủ mọi lý do để né tránh. Giờ đây, anh Zhong Lin quyết tâm thuê luật sư biện hộ, sử dụng biện pháp pháp lý để bảo vệ quyền lợi của mình.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP