Xe

Vios 2023, khẳng định vị thế xe 'quốc dân'

Toyota Vios từ lâu đã có danh tiếng là mẫu xe bền bỉ, tin cậy và tiết kiệm. Phiên bản mới nhất 2023 của mẫu sedan hạng B tiếp tục kế thừa những điểm mạnh đó đồng thời bổ sung thêm nhiều tiện nghi, tính năng an toàn trong khi giá bán giữ nguyên.

Từ khi ra mắt tới nay Vios luôn xây dựng hình ảnh là một chiếc xe đáng tin cậy. Giá trị mà Vios mang đến là sự an tâm và lòng tin cho khách hàng. “Tôi thay dầu và bảo dưỡng định kỳ, ngoài ra chưa cần thay đồ đạc nào lớn trên xe. Tôi sử dụng chiếc xe để đi làm hằng ngày và thỉnh thoảng đi chơi xa, về quê cùng gia đình tới lúc này chiếc xe đã gắn bó 5 năm”, anh Trung từ Hà Nội chia sẻ về người bạn đồng hành của mình.

Không chỉ được các gia đình tin tưởng, Vios còn là người bạn đồng hành cho nhiều tài xế dịch vụ. Anh Thành, lái xe taxi cho một hãng xe lớn nói về trải nghiệm của mình: “Lái xe taxi sợ nhất xe nằm gara, vì vừa mất thời gian và chi phí sửa chữa rồi nhiều khi khách gọi nhưng không có xe chạy, do đó, tôi chọn Vios. Từ khi mua xe rất ít lỗi vặt, tôi đến bảo dưỡng theo lịch hẹn của đại lý, rất nhanh, gọn gàng và đặc biệt đại lý rất nhiệt tình”.

Chính sự thực dụng, bền bỉ và tiết kiệm đã giúp Vios được tin dùng, trở thành mẫu xe có cộng đồng người dùng lớn nhất Việt Nam với hơn 200 nghìn xe đã giao tới khách hàng.

Chương trình trải nghiệm Vios tại Bắc Giang


Ở phiên bản nâng cấp 2023, Vios hướng tới sự an toàn và mong muốn nâng cao trải nghiệm của người dùng. Thiết kế xe hướng tới sự trẻ trung, năng động với những đường nét cắt xẻ khỏe khoắn và thể thao nhưng vẫn giữ được “chất” vốn có của Toyota. Đó là cụm lưới tản nhiệt lớn và cụm đèn pha LED sắc sảo đi cùng mâm đúc dạng phay, 6 chấu trong khi đuôi xe vẫn giữ được sự mềm mại với cụm đèn hậu bo góc. Sự cá tính ở lần thay đổi diện mạo này giúp Vios chinh phục được nhiều khách hàng trẻ, hiện đại.

Không gian nội thất của Vios 2023 vẫn kế thừa sự rộng rãi từ các thế hệ trước. Đặc biệt ở hàng ghế 2, không gian để chân thoải mái, không có gờ nổi giúp khách hàng đỡ mỏi khi đi xe. Cả 3 vị trí ngồi đều có dây an toàn - điều mà rất ít xe có được. Nội thất xe được hoàn thiện bằng chất liệu mềm mại, đem lại sự dễ chịu cho hành khách trên xe kể cả trong những chuyến đi xa. Không gian trên xe được Toyota tối ưu với nhiều ngăn, hốc để đồ cùng khả năng gập ghế sau phẳng giúp khách hàng có thể chở những vật dụng dài. Anh Thành cho biết thêm: “Ghế sau rộng rãi, để chân thoải mái, tôi chưa bao giờ thấy ai than chật hay khó chịu cả. Chỗ để đồ cũng lớn, để được nhiều đồ và nếu cần thì gập ghế để chở đồ dài”.

Phiên bản 2023 được bổ sung thêm màn hình giải trí 9 inch dạng nổi tương tự như Raize hay Corolla Altis, kết nối điện thoại thông minh đi kèm lẫy chuyển số trên vô lăng ở phiên bản G mang đến trải nghiệm lái thú vị và hứng khởi hơn cho khách hàng. Hàng ghế thứ 2 đã trang bị thêm 2 cổng sạc giúp khách hàng có thể sạc điện thoại trong khi di chuyển.


Anh Minh Trung, sở hữu Vios 2023 chia sẻ lý do lựa chọn Vios là bởi gia đình thường xuyên lái xe về quê nội ngoại, nên cần một chiếc xe đảm bảo an toàn cho cả nhà. Sau khi tham khảo ý kiến của bạn bè và tham khảo video trên mạng, anh Trung đã chọn Vios 2023 khi vừa đáp ứng mức ngân sách của gia đình cũng như các tiêu chí an toàn. “Tôi kinh doanh nhỏ, không phải quá dư dả nhưng cần đảm bảo an toàn cho cả gia đình vì hay đi xa. Tham khảo nhiều kênh thì thấy Vios mới có thêm 2 tính năng an toàn là cảnh báo lệch làn và cảnh báo tiền va chạm, bên cạnh camera lùi, cảm biến 4 góc, 7 túi khí… nên gia đình quyết định xuống tiền” Anh Trung chia sẻ.


2 tính năng an toàn mà anh Trung nhắc đến thuộc gói an toàn Toyota Safety Sense được Toyota nỗ lực trang bị trên các sản phẩm. 2 tính năng này sẽ hỗ trợ người lái khi di chuyển trong đô thị, giảm thiểu va chạm không đáng có và chiếc xe hứa hẹn mang đến sự yên tâm cũng như sự bảo vệ khi cần thiết, sẵn sàng là người bạn đồng hành tin cậy của chủ xe trên mọi cung đường.

Lấy xe vào cuối tháng 6 đúng thời điểm được hưởng 50% ưu đãi lệ phí trước bạ từ hãng và đại lý, sau đó anh Trung đăng ký xe vào tháng 7 thì được nhận thêm ưu đãi 50% từ Chính phủ dành cho xe sản xuất và lắp ráp trong nước. Tổng chi phí anh tiết kiệm được là hơn 60 triệu đồng. Nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm, từ 20/11 tới hết 31/12, Toyota Việt Nam và hệ thống Đại lý triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn khi khách hàng mua xe Vios được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm Toyota gói vàng, kết hợp với hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, khách hàng mua xe Vios trong đợt này sẽ tiết kiệm chi phí lăn bánh tới gần 80 triệu đồng.


Kế thừa giá trị đã làm nên thương hiệu Toyota nói chung là sự bền bỉ, hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu, Vios 2023 còn mang trong mình làn gió mới với sự trẻ trung, khỏe khoắn, cá tính trong thiết kế cũng như ở khoang nội thất cùng an toàn trong vận hành. Cùng với chương trình hỗ trợ lên tới 100% lệ phí trước bạ (trong đó 50% từ Toyota Việt Nam và các Đại lý, 50% từ Chính phủ) và 1 năm bảo hiểm Toyota gói vàng áp dụng dụng đến 31/12/2023, Vios tiếp tục là một trong những chiếc xe bán chạy và là đối thủ đáng gờm trong phân khúc.

Tác giả: LH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Toyota Vios

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP