Xe

VinFast LUX SA2.0 màu đỏ của đại gia chứng khoán nổi bật trên phố Hà Nội

Ngay sau lễ bàn giao xe VinFast, chiếc SUV LUX SA2.0 màu đỏ của một doanh nhân ngành chứng khoán xuất hiện nổi bật trên đường phố Hà Nội.

Với tuyên bố sẽ là một trong những khách hàng đầu tiên mua xe VinFast, vị doanh nhân trong ngành chứng khoán đã sở hữu một chiếc SUV LUX SA2.0 màu đỏ. Mỗi khi chiếc xe này lăn bánh trên đường phố Hà Nội, rất nhiều người phải dành lời khen ngợi.

Chiếc VinFast LUX SA2.0 lăn bánh trên đường phố Hà Nội. (Ảnh: Đại Nam)

Trên trang cá nhân, vị doanh nhân này cho biết, đây là 1 trong 9 chiếc xe VinFast đầu tiên được nhà sản xuất trao cho khách hàng. Thương hiệu ô tô của Việt Nam đã gây được sự chú ý của rất nhiều người cả trong và ngoài nước.

"Đẹp và sang" là cảm nhận của nhiều người về xe VinFast LUX SA2.0. Độc giả Tiến Nguyễn bình luận: "Xe VinFast thật sự quá đẹp, nam tính và nổi bật so với các dòng xe đang có trên thị trường hiện nay. Tôi ấn tượng nhất là phần đuôi xe với dải đèn LED hình chữ V cách điệu. Trong thời gian tới, chắc chắn tôi sẽ lái thử chiếc xe này".

Phía sau xe. (Ảnh: Đại Nam)

Đồng tình với ý kiến trên, chị Hiền Trang cho rằng: "Mẫu LUX SA2.0 hầm hố, nam tính, tuy nhiên lại rất nổi bật, đặc biệt là phiên bản màu đỏ".

Dải đèn LED chữ V nổi bật ở phía sau xe. (Ảnh: Đại Nam)

LUX SA2.0 có thiết kế góc cạnh ở phía trước. Cụm đèn LED ban ngày được đẩy lên trên, trong khi cụm đèn pha đặt bên dưới. Toàn bộ đèn của LUX SA2.0 đều dùng bóng LED.

Phía đuôi xe, cụm đèn hậu gồm hai dải LED chạy hết chiều rộng, tạo hình như một đôi cánh nâng đỡ cho logo chữ V ở dưới. Cản sau thiết kế khỏe khoắn, giống một số dòng xe việt dã. Đường ra ống xả đặt hai bên tạo cảm giác khỏe mạnh.

Chiều dài, rộng, cao của xe lần lượt 4.940 x 1.960 x 1.773 mm. Trục cơ sở xe dài 2.933 mm. So với nhiều mẫu SUV cùng phân khúc trên thị trường, kích thước Lux SA dài hơn cả về thân xe và trục cơ sở. Xe có khoảng sáng gầm 192 mm.

VinFast Lux SA2.0 trang bị động cơ I4, 2.0L, tăng áp cho công suất cực đại 228 mã lực tại 5.000-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.750-4.500 vòng/phút.

Tác giả: VIỆT VŨ

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: VinFast LUX SA2.0 , VinFast

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP