Giải trí

Việt Trinh tiết lộ quá khứ không mấy "vui vẻ", thậm chí phải trải giá cho những sai lầm của mình

Trong chương trình “Sao nối ngôi”, Việt Trinh đã tiết lộ hồ trẻ cô rất ham vui và trong tình yêu, cô luôn là người “ăn hiếp” bạn trai.

Việt Trinh nổi tiếng vào thập niên 90, thời điểm đó, Việt Trinh luôn là cái tên hàng đầu cho các đạo diễn khi mời vào phim. Tuy nhiên, dù nổi tiếng nhưng Việt Trinh lại thừa nhận, cô từng có một quá khứ không mấy "vui vẻ", thậm chí còn phải trải giá cho những sai lầm của mình.

Việt Trinh

Mới đây, trong chương trình "Sao nối ngôi", cô xuất hiện với tư cách giám khảo khách mời.

Tại chương trình, cô đã trải lòng về quá khứ ham vui của mình. Thế nhưng từ khi có con cô đã thay đổi rất nhiều, cô không giữ thói quen thích hẹn hò bạn bè, đi chơi đến khuya như xưa. Mỗi khi không đi làm, cô sẽ dành trọn thời gian bên con.

"Thời trẻ, tôi ham chơi. Tôi ở cùng với anh trai nhưng cả tuần anh em không gặp nhau. Buổi tối, tôi đi chơi về thì anh đã ngủ. Sáng tôi dậy, anh đã đi làm. Từ ngày có con, tôi ngoan vô cùng. Ngày xưa, tôi ăn hiếp đàn ông bao nhiêu thì giờ bị con trai ăn hiếp lại bấy nhiêu. Có phải đó là nhân quả không", chị hài hước nói.

Việt Trinh thú nhận có thể mạnh mẽ trước đàn ông, trên phim trường nhưng với con trai thì dễ mềm lòng.

"Khi có bạn trai, không bao giờ tôi xin lỗi trước dù sai. Cái tôi rất lớn khiến tôi không thể xuống nước trước. Ngược lại, với con trai, tôi lại không thể cứng rắn được", chị chia sẻ.

Cuối cùng cô nói: "Người mẹ có bản năng yêu và bênh vực con mình kỳ lạ lắm. Bình thường có thể hiền lành nhưng ai đụng tới con mình sẽ vùng lên như hổ".

"Người đẹp Tây Đô" cũng cho biết trước đây khi làm việc ít nghĩ tới chuyện nhân quả nhưng từ ngày có con, làm gì cũng phải suy nghĩ xem việc đó có tốt không, có để lại đức cho con không.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP