Du lịch

Việt Nam sẽ trình diễn trong đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa Quốc tế

Tối 30/4, tại TP.Đà Nẵng, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017 sẽ được diễn ra và Việt Nam là một trong 2 đội trình diễn đầu tiên.

Đạo diễn Lê Qúy Dương, Tổng đạo diễn chương trình Lễ hội pháo hoa Quốc tế (DIFF) 2017 cho biết, một điểm nhấn trong DIFF năm nay tại Đà Nẵng là sẽ có một sân khấu trên không. Theo đó, 5 khinh khí cầu sặc sỡ với nhiều màu sắc được mang tới từ Hàn Quốc để tạo nên sân khấu đặc biệt vào đêm khai mạc.

Các khinh khí cầu sẽ được thắp sáng và bay treo lơ lửng ở sân khấu nổi, liên kết với 2 dù lượn để thả pháo hoa giấy, tạo nên những điểm nhấn đặc sắc trên bầu trời, trước thời điểm tổ chức các màn trình diễn pháo hoa.

Đạo diễn Lê Qúy Dương.

Theo đạo diễn này, trình diễn khinh khí cầu và dù lượn không chỉ góp thêm màu sắc và sự tưng bừng sôi động cho DIFF, mà còn là hoạt động đặc sắc nhằm kỷ niệm 25 năm thiết lập mối quan hệ giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Ngoài ra, đêm khai mạc hứa hẹn nhiều hấp dẫn với sự tham gia của các nghệ sỹ lớn, những màn biểu diễn hoành tráng trên nền sân khấu nổi Ngũ hành, được thiết kế độc đáo chưa từng có.

Năm nay, đội pháo hoa của Việt Nam và Vương quốc Áo sẽ trình diễn trong đêm đầu tiên. Màn trình diễn của đội Việt Nam với sự đầu tư thay đổi cả về công nghệ lẫn kỹ thuật trình diễn, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ lớn.

Đội trưởng đội Vương quốc Áo tiết lộ sẽ mang đến một màn pháo hoa đẹp như mơ: “Chúng tôi muốn mời tất các vị khách của DIFF theo chúng tôi đến với hành trình của giấc mơ, khám phá những cảm xúc của bông pháo và hơn hết là thưởng thức một bữa dạ tiệc champagne bằng mắt có một không hai”.

Huy Cường – Nhâm Thân/Theo báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP