Thể thao

Việc gia hạn hợp đồng của HLV Park và VFF bất ngờ có 'biến'

HLV Park Hang Seo và VFF vẫn chưa thể ngồi lại với nhau để bàn về bản hợp đồng mới.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được vào sáng nay 16/10, thời gian để VFF và HLV Park Hang Seo ngồi lại với nhau, thỏa thuận về những chi tiết trong bản hợp đồng mới giữa hai bên sẽ được dời sang giữa tháng 11. Cụ thể, trước đó thì VFF đã tính là sẽ đề cập tới chuyện này với HLV Park ngay sau khi trận gặp Oman tại VL World Cup 2022.

Về cơ bản, VFF và HLV Park sẽ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nếu không có vấn đề gì phát sinh. Vì hợp đồng ký vào năm 2019 công khai có thời hạn 2 năm nhưng bản chất là 3 năm. Ông Park không có vấn đề gì về sức khỏe, hay xảy ra sự việc gì cần phải xem xét lại thì hai bên tiếp tục gắn bó đến hết tháng 1/2022.

HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Theo quan điểm của VFF, kết quả vừa qua không ảnh hưởng đến quá trình đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Các trận thua trước những đối thủ mạnh hàng đầu châu lục là điều không quá bất ngờ, thậm chí còn rất bổ ích cho cầu thủ và bóng đá Việt Nam trong tương lai.

"Chúng tôi đánh giá cao những cống hiến của HLV Park Hang Seo đối với bóng đá Việt Nam. Với trách nhiệm của mình, VFF cũng hỗ trợ tối đa, đáp ứng những yêu cầu tốt nhất về chuyên môn, tài chính để HLV Park Hang Seo làm việc", lãnh đạo VFF chia sẻ.

Được biết, từ đầu tháng 10, VFF đã gửi đề nghị tới đại diện của ông Park Hang Seo về việc đàm phán gia hạn hợp đồng. Dự kiến, có thể hai bên sẽ gặp nhau sau khi HLV Park trở về từ vòng loại U23 châu Á 2022 vào đầu tháng 11 tới.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc cũng từng có nhiều lần đề cập đến chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF. Về phần mình, HLV Park Hang Seo cho biết ông giao toàn quyền cho người đại diện.

"Công ty quản lý của tôi sẽ hỗ trợ mọi việc. Tôi tin vào người đại diện của mình. Nếu để tôi phải lo nghĩ chuyện hợp đồng, tôi sẽ không thể tập trung vào công việc chính là huấn luyện.

Ngày 31/1/2022, hợp đồng sẽ hết hạn nhưng còn điều khoản có thể gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, điều này vẫn cần thỏa thuận với VFF.

Dù tôi có muốn đi chăng nữa, nếu họ không đồng ý cũng không được. Nếu VFF đề nghị tiếp tục hợp tác mà chúng tôi từ chối thì cũng không thành. Hai bên cần tìm được tiếng nói chung", ông Park chia sẻ.

Tác giả: Chí Vũ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP