Thể thao

Văn Lâm chính thức cập bến "đại gia" Topenland Bình Định

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã đồng ý gia nhập Topenland Bình Định bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm

Khi kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021 còn khoảng 1 tuần nữa sẽ khép lại, CLB Bình Định đã kịp thời nâng cấp đội hình bằng bản hợp đồng với thủ môn Đặng Văn Lâm. Đây là tín hiệu rất đáng chú ý khi suốt 2 năm qua, đội chủ sân Quy Nhơn luôn tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp để làm chỗ dựa cho giấc mơ phục hưng bóng đá đất võ.

Trước khi chốt hợp đồng với CLB Bình Định, Đặng Văn Lâm còn đàm phán với CLB TP.HCM nhưng tình thế của đội chủ sân Thống Nhất không hấp dẫn thủ thành sinh năm 1993. Hơn nữa, tiềm lực tài chính cũng là lợi thế lớn mà HLV Nguyễn Đức Thắng có được để tìm kiếm các mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Thủ môn Văn Lâm được xem là phương án bổ sung chất lượng của Bình Định, khi hai thủ môn còn lại là Vũ Tuyên Quang và Minh Hoàng chưa cho thấy phong độ ổn định. Sự xuất hiện của thủ thành Việt kiều giúp đội bóng đất Võ an tâm hơn nơi chốt chặn quan trọng.

Trước khi trở về V.League, Văn Lâm từng xuất ngoại trong 3 năm qua. Anh khoác áo Muangthong United thi đấu tại Thai League từ mùa giải 2019, thường xuyên bắt chính và trở thành trụ cột của đội bóng này. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 dẫn đến các vấn đề khúc mắc về lương, thưởng và phí lót tay, thủ môn sinh năm 1993 đã chấm dứt hợp đồng và rời đi.

Sau đó, Đặng Văn Lâm cập bến CLB Cerezo Osaka, nhưng thời gian qua, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Vì vậy, để duy trì phong độ chuẩn bị cho AFF Cup 2022 vào cuối năm, thủ môn mang hai dòng máu Việt Nam - Nga này chọn trở lại V.League.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP