Thể thao

Văn Hậu ra sân, thử sức với Feyernood Rotterdam

Lỡ cơ hội ra sân ở vòng 7 giải VĐQG Hà Lan, Đoàn Văn Hậu khả năng được xuất trận đấu Feyernood Rotterdam, ở đội hình 2 của Heerenveen vào chiều nay.

Tiếp Utrecht trên sân nhà tại vòng 7 giải VĐQG Hà Lan, Heerenveen đã dành sự tôn trọng cao nhất với đối thủ, khi quyết định tung ra sân đội hình mạnh nhất. HLV HLV Johnny Jansen không mạo hiểm bởi Utrecht có thứ hạng cao trên BXH, đang có phong độ rất tốt.

Dù vậy, để giúp tân binh Văn Hậu có cảm nhận về rõ nhất về giải đấu số 1 Hà Lan, việc HLV HLV Johnny Jansen xếp hậu vệ cánh trái của Việt Nam ở ghế dự bị là hoàn toàn có chủ đích.

Việc điền tên Văn Hậu vào danh sách thi đấu cũng cho thấy, HLV Johnny Jansen ít nhiều có sự tin tưởng với tuyển thủ Việt Nam. Tuy nhiên, ông vẫn cần thêm thời gian để chờ Văn Hậu hoà nhập với đội bóng.

Văn Hậu đã khởi động nhưng không được vào sân

Đó thực sự là một quyết định rất đúng đắn của vị thuyền trưởng Heerenveen, dù sự xuất hiện của hậu vệ sinh năm 1999 có thể sẽ mang tới hiệu ứng rất mạnh về truyền thông, đặc biệt là với các fan Việt Nam.

Rõ ràng HLV Johnny Jansen muốn chọn thời điểm thích hợp nhất để màn ra mắt của tân binh mang áo số 15 thành công trọn vẹn, qua đó luôn tự tin mỗi khi ra sân.

Hậu vệ người Việt Nam có nhiều cơ hội để thể hiện mình

Điều quan trọng với Văn Hậu thời điểm này là tiếp tục tập luyện, hiểu được lối chơi của đội bóng mới, khi mà mùa giải còn rất dài ở phía trước.

Lỡ cơ hội vào sân trong trận đầu được điền tên vào danh sách, nhưng dự kiến trong ngày 23/9, Văn Hậu được tung ra sân ở đội hình 2 của Heerenveen, đối đầu với Feyernood Rotterdam.

Áo số 15 mang tên Văn Hậu được fan Heerenveen diện trong trận đấu chiều qua. Ảnh: Đắc Văn

Đây chính là cơ hội để hậu vệ cánh trái người Việt Nam ghi điểm, và cũng giúp anh thích nghi dần với môi trường mới tại Hà Lan.

Tác giả: Huy Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Feyernood Rotterdam , Văn Hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP