Pháp luật

Vận động 7 đối trượng truy nã đầu thú

Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hải Phòng xác lập và phá thành công 3 chuyên án, triệt xóa 10 ổ nhóm tội phạm với 66 đối tượng....

Ngày 29/6, thông tin từ công TP Hải Phòng cho biết, tăng cường công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và thành phố là nội dung phong trào thi đua của Phòng Cảnh sát hình sự - CATP trong quý 2 năm 2020.

Phòng Cảnh sát hình sự vừa bắt giữ đối tượng nổ súng tại số 17 đường Phan Bội Châu (khẩu súng Vũ Quốc Long sử dụng)

Cấp ủy, lãnh đạo đơn vị tập trung chỉ đạo các tổ, đội công tác thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các mặt công tác xây dựng Đảng, giáo dục chính trị, tư tưởng cho CBCS; đẩy mạnh hoạt động của Tổ điều lệnh bán chuyên trách nhằm tự kiểm tra, chấn chỉnh, nhắc nhở CBCS chấp hành nghiêm Điều lệnh CAND, giữ đúng lễ tiết, tác phong trong việc tiếp, giải quyết công việc với nhân dân, tạo được hình ảnh thân thiện, gần gũi của người chiến sỹ Cảnh sát hình sự trong lòng nhân dân.

Nhờ vậy, trong quý 2, đơn vị đã thi đua lập công xuất sắc, xác lập và phá thành công 3 chuyên án, bắt và khởi tố 8 đối tượng; triệt xóa 10 ổ nhóm tội phạm với 66 đối tượng; kết thúc điều tra, chuyển Viện kiểm sát cùng cấp đề nghị truy tố 27 vụ với 92 bị can; bắt và vận động đầu thú 7 đối tượng truy nã.



Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: Hải Phòng , truy nã , đầu thú

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP