Giải trí

Vận đen lộ clip nóng dàn hotgirl: Bị cướp điện thoại?

Theo thông tin mới nhất được người đẹp này chia sẻ, đoạn clip nhạy cảm của cô đã bị đăng lên một trang web.

Một ngày cuối tuần êm ả của làng giải trí bất ngờ sôi động với câu chuyện hotgirl Ngân 98 bị lộ đoạn clip riêng tư. Theo thông tin trên báo chí, hotgirl đình đám một thời với loạt scandal bị cướp điện thoại cách đây vài tháng.

Bên trong chiếc điện thoại của Ngân 98 bị cướp có nhiều ảnh nude và clip riêng tư. Hotgirl này cho biết kể từ khi mất điện thoại, cô chưa có một ngày bình yên khi liên tục bị nhiều người lạ nhắn tin, thậm chí là tống tiền.

Ngân 98 cho biết tự giải quyết chuyện lộ clip của mình

Trải lòng trước vận đen của mình, Ngân 98 cho biết điện thoại của cô không cài mật khẩu. Bên trong có ảnh riêng tư của cô và bạn trai cũ. Kẻ đang cầm điện thoại của cô tạo nhiều tài khoản facebook nhắn tin, tống tiền cô.

Theo thông tin mới nhất được người đẹp này chia sẻ, đoạn clip nhạy cảm của cô đã bị đăng lên một trang web. Cô nhất quyết không đưa tiền nên đã bị đăng clip lên mạng. Nhiều người chụp màn hình gửi cô nhưng không có biết đường link.

Ngân 98 cho biết giờ cô khá hoang mang khi vướng phải chuyện này. Theo Ngân 98, đoạn clip này quay một mình cô nhưng khá sốc, cô sợ gia đình thấy. Tuy vậy, cô nhất quyết không khóa facebook, không để mắc bẫy kẻ xấu mà cố gắng vượt qua thời điểm này.

Ngân 98 chia sẻ, cô đã sẵn sàng đối diện với mọi chuyện nhưng không nghĩ đến việc nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Cô cho biết sẽ tự giải quyết chuyện của mình.

Ngân 98 từng nổi tiếng một thời với nhiều ồn ào về việc khoe thân gợi cảm. Hiện tại, hotgirl này cho biết cô đang muốn hướng tới hình ảnh một doanh nhân trẻ thành đại. Còn về quá khứ, cô cho rằng ai cũng có những thời điểm nông nổi nhất thời.

Trâm Anh cũng bị lộ clip và vừa mới tái xuất sau vài tháng ở ẩn

Chuyện bị lộ, phát tán ảnh hay clip nhạy cảm của hotgirl Việt do lưu trong máy điện thoại không còn là mới. Cách đây chỉ vài tháng, hotgirl Trâm Anh cũng trở thành tâm điểm của công chúng khi gặp vận đen tương tự.

Khi đó, đoạn clip nhạy cảm được cho là của Trâm Anh và bạn trai cũ bị phát tán trên mạng xã hội. Một clip dài khoảng 5 phút được phát tán chưa bao lâu thì dư luận lại tiếp tục bàn tán về một đoạn clip thứ 2 dài hơn của hotgirl này.

Đến bây giờ, người ta vẫn bàn tán về nguyên nhân những clip này được phát tán nhưng có một điều chắc chắn, vận đen đến từ việc lưu giữ những clip nhạy cảm này trong điện thoại của hotgirl đình đám.

Hotgirl N.X bị nghi tự lộ ảnh để nổi tiếng

Cách đây hai năm, một hotgirl Sài thành được ca ngợi là gương mặt đại diện cho thế hệ mới cũng vướng phải câu chuyện tương tự. Hotgirl này là N.X, cô cho biết mình bị phát tán ảnh nhạy cảm vì mất điện thoại. Tuy nhiên, cũng có người nghi ngờ đây là chiêu trò của cô gái này để được nổi tiếng.

Có lẽ sau vận đen lộ ảnh hay clip nhạy cảm từ điện thoại có thể do bị cướp, bị mất hay đem đi sửa thì dàn hotgirl có lẽ cần cảnh giác hơn. Còn nếu mọi chuyện là sự chủ động thì công chúng cũng chỉ biết đó là chiêu trò hay gặp của dàn hotgirl mà thôi.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: lộ clip nóng , Hotgirl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP