Thế giới

Vác bụng bầu vượt mặt đi đánh ghen, thái độ của gã chồng và nhân tình khiến cô vợ tức 'hộc máu'

Dù đã sắp tới ngày sinh nở nhưng người vợ này vẫn vác bụng bầu đi đánh ghen, bắt quả tang chồng ngoại tình.

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Indonesia đang lan truyền đoạn video quay cảnh một bà bầu đi đánh ghen. Theo đó, sự việc xảy ra tại thành phố Jakarta (Indonesia), người vợ tên là Sinta Rizki, sắp sửa tới ngày sinh nở. Chồng cô tên là Anoure Aslama và ả nhân tình tên là Prilia Berliani, cả hai cùng làm việc tại hãng hàng không Lion Air.

Theo truyền thông địa phương, khi hay tin chồng đang ở cùng nhân tình ở phòng trọ, người vợ đã rủ một vài người thân tới tận nơi đánh ghen. Đoạn video do chính người vợ đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, khi nghe tiếng gõ cửa, gã chồng bội bạc đã ra mở cửa.

Thấy vợ bầu đứng ở trước cửa, hắn ta vô cùng kinh ngạc nhưng sau đó đã nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh, đứng chặn ở cửa, không cho phép ai vào trong nhà. Một lúc sau, “tiểu tam” bước ra trong bộ dạng đầu tóc bù xù, mặc đồ ngủ.

Gã chồng trăng hoa và ả nhân tình lúc bị bắt quả tang.

Tuy bị “chính thất” tới tận nhà “đánh ghen” nhưng ả “tiểu tam” vẫn dửng dưng như không có chuyện gì. Thậm chí, cô ta còn tỏ thái độ thách thức, thản nhiên chỉnh sửa lại khăn và nép vào sau lưng người tình của mình.

Trong khi đó, gã chồng trăng hoa vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ ngoài luồng này, ra sức che chở cho nhân tình để tránh sự tấn công của vợ. Không chỉ vậy, anh ta còn dùng những lời lẽ khó nghe để lăng mạ vợ mình.

Đăng tải vụ việc trên trang cá nhân, chị Sinta cho biết chị đã biết về vụ ngoại tình này từ lâu. Chị đã nhiều lần khuyên nhủ chồng nhưng anh ta vẫn "ngựa quen đường cũ".

Thậm chí, chị từng đem chuyện này nói với bố mẹ của "tiểu tam" nhưng cả hai vẫn công khai qua lại với nhau. Công ty nơi hai người làm việc cũng từng gửi thư răn đe nhưng cả hai vẫn lờ đi, vì vậy chị vợ quyết định tới tận nơi để quay video, thu bằng chứng để ly hôn.

Chân dung chị vợ.

Chia sẻ trên mạng xã hội, người vợ viết: "Xin lỗi, tôi không phải là một kẻ đê tiện. Tôi không phải là diễn viên cũng chẳng phải là một kẻ xấu, tôi chỉ là một người vợ bình thường, làm tất cả những gì để bảo vệ bản thân và gia đình tôi.

Với chuyện ngoại tình của chồng, tôi có thể an tâm khi đã thu thập đủ bằng chứng về hành vi đê tiện của hắn ta. Tôi đã có một bài học để đời cho mình. Hy vọng trong tương lai tôi có thể gặp nhiều điều may mắn hơn".

Sự việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đa số mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành động ngoại tình này. Trong khi đó, một số người cũng nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của “tiểu tam” và nhào vào chỉ trích cô ta.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP