Xã hội

Va chạm với xe tải lúc nửa đêm, hai nam thanh niên đi xe máy thương vong

Cú va chạm với xe tải trong đêm khiến hai nam thanh niên đi xe máy ngã xuống đường, một người tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương khá nặng.

Hiện trường vụ tai nạn giữa ô tô tải với xe máy khiến nam thanh niên tử vong


Ngày 11/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, Công an huyện đang thụ lý giải quyết vụ TNGT tại ngã tư Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng khiến hai người đi xe máy thương vong.

Thông tin ban đầu, vào hồi 0h30 sáng cùng ngày (11/9) tại ngã tư Cổ Nhuế hướng Phạm Văn Đồng đi Xuân Đỉnh đã xảy ra vụ TNGT giữa xe máy mang BKS 23K1-002.63 với xe ô tô tải mang BKS 29C-249.35. Hậu quả, hai nam thanh niên đi xe máy ngã xuống đường, một người tử vong tại chỗ và người còn lại bị thương, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, ngay khi nhận được tin báo, công an địa bàn, các đội nghiệp vụ Công an quận đã có mặt khám nghiệm hiện trường để tìm ra nguyên nhân của vụ TNGT thương tâm này.

Được biết, xe máy mang BKS 23K1-002.63 do anh Ma Văn Lê (SN 1995 ở Sơn Lập, Bảo Lạc, Cao Bằng) chở một người ngồi sau tên Trọng. Chiếc xe tải mang BKS 29C-249.35 do anh Đinh Văn Nam (SN 1986, ở huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình) điều khiển.

Hậu quả, anh Ma Văn Lê chết tại chỗ, còn anh Trọng ngồi sau bị thương hiện đang được cấp cứu ở Bệnh viện.

Tác giả: Văn Huế

Nguồn tin: atgt.vn

  Từ khóa: va chạm , thanh niên , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP