Cuộc sống

Tư thế quan hệ phụ nữ thích nhất khi ‘YÊU’, bí quyết của chàng khiến nàng ‘đê mê’ lại không bị đau

Không riêng gì đàn ông phụ nữ cũng có những ‘khoái lạc’ riêng mỗi khi lâm trận. Nhưng điều này ít được đàn ông quan tâm, khiến cho các cô nàng luôn cảm thấy hụt hẫng vì chỉ có mình biết mang lại sự thỏa mãn cho các anh ấy.

Dưới đây là bí quyết của cánh mày râu chia sẻ những tư thế mà các cô nàng cực thích khi quan hệ. Đặc biệt là tuyệt chiêu không bao giờ làm phụ nữ bị đau khi quan hệ.

Các tư thế quan hệ phụ nữ thích

Tư thế doggy

Hầu hết cô gái nào cũng ngại khi nhắc đến tư thế doggy. Nhưng rất nhiều phụ nữ yêu thích tư thế này vì nó có thể thâm nhập từ phía sau để đem lại cảm xúc thăng hoa. Hơn nữa, sự thâm nhập này còn cho phép dương vật dễ đi sâu vào trong, nơi có nhiều các dây thần kinh. Do đó, nam giới có thể tiến sâu vào “vùng cấm” của phụ nữ để tăng khoái cảm tột đỉnh khi “yêu nhau trên giường”.

Tư thế nữ cao bồi

100 % chị em phụ nữ đều thích tư thế trên vì nó cho phép phái nữ chủ động kiểm soát cuộc yêu. Điều này giúp các nàng điều chỉnh tốc độ và mức độ thâm nhập để cả hai cùng thăng hoa và đạt được cực khoái.

Tuy nhiên, tư thế này chỉ những anh chàng nào thực sự yêu thương người phụ nữ của họ mới sẵn sàng chiều chuộng. Vì họ cho rằng với tư thế này phụ nữ sẽ chiếm thế thượng phong, khiến họ cảm thấy tự ti.

Tư thế truyền giáo

Đây là tư thế thứ ba được nhiều chị em ưa thích. Khi áp dụng tư thế truyền giáo, các cặp đôi có thể thân mật hơn khi ân ái. Chàng và nàng nhìn vào mắt nhau với khoảng cách gần và tiếp xúc da được nhiều hơn. Điều này có thể tạo ra những kích thích sâu khiến nàng thỏa mãn và mê đắm khi vào “cuộc yêu”.

Tư thế phụ nữ thích nhất khi yêu (Ảnh minh họa: Internet)

Bí quyết không làm đau phụ nữ khi quan hệ

Biết sử dụng nụ hôn

Dù đã nhiều lần “yêu” nhau, chàng vẫn nên hôn cô ấy thật nhiều để nàng cảm thấy an tâm hơn. Đồng thời, điều này còn chứng tỏ chàng đến với nàng là thật tâm và tôn trọng chứ không chỉ để thỏa mãn tình dục.

Một khảo sát cho thấy 1 trong 7 người phụ nữ sẽ nghĩ đến quan hệ tình dục mà bỏ qua màn dạo đầu và 2/3 trong số họ sẽ chia tay người bạn trai nếu họ hôn không giỏi. Ngoài hôn môi, chàng hãy hôn những vùng khác trên cơ thể cô ấy để nàng có thể sẵn sàng bước vào “cuộc yêu” thêm cháy bỏng.

Biết đầu tư vào màn dạo đầu

Đầu tư vào màn dạo đầu là cách thức giúp nàng vừa thăng hoa vừa tận hưởng những phút giây tuyệt vời trong màn dạo đầu? Câu trả lời là “yêu” bằng miệng. Trước khi thực hiện cách này, bạn nên hôn và kích thích những vùng nhạy cảm trên cơ thể cô ấy. Sau đó, chàng hãy dùng tay chạm nhẹ lên cổ và vòng một của nàng rồi vuốt ve vòng eo trên cơ thể. Khi cô ấy ra tín hiệu cho phép, đây là lúc bạn nên chạm môi lên “cô bé” hoặc kích thích điểm G ở khu vực xung quanh để nàng cảm thấy thỏa mãn nhất.

Tác giả: Thủy Mặc (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP