Giới trẻ

Tự sửa máy in cho công ty, cô gái nhận cái "kết đắng" chưa kể còn mắc phải lỗi sai mà mọi người không được làm

Cô gái khổ sở vì chiếc váy đẹp bị biến thành màu đen sau khi tự sửa máy in.

Đi làm luôn gặp những tình huống dở khóc dở cười mà người trong cuộc cũng không thể ngờ. Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh về một cô gái tự sửa máy in tại cơ quan. Nhưng kết quả có lẽ không hề như mong đợi và tưởng tượng.

Hình ảnh chụp cho thấy cô gái mặc chiếc váy màu hồng nhạt nhưng tất cả đã bị phủ một màu đen. Nguyên nhân được xác định là cô gái đã cố gắng tự sửa chiếc máy in bị hỏng. Tuy nhiên, cô gái không hiểu không quen hay lỡ tay mà mực in màu đen đổ ra ngoài dây lên váy. Chiếc váy đang đẹp bỗng nhiên bị vấy mực in biến thành màu đen khiến nhiều người vừa thương cô gái mà cũng buồn cười.

Hình ảnh này được cho là chụp ở nước ngoài và được dân mạng chia sẻ. Nhưng nó cũng lời nhắn nhủ những ai là dân văn phòng, nếu không biết làm thì đừng cố gắng tự sửa.

Cô gái viết trên mạng xã hội: "Mệt mỏi quá đi, đi làm mà máy in hỏng, định tử sửa nhưng nhìn cái kết xem, ai đó nuôi tui đi".

"Tôi chỉ muốn nói là muốn sửa máy in bạn phải tháo hộp mực, đi ra ngoài, sau đó mới mở nắp hộp mực. Bởi vì mực máy in rất độc, lại còn mịn, hít vào phổi sẽ không tự đào thải được. Sửa mực mà không đi ra ngoài sẽ hại cả phòng đó!!!", một cư dân mạng nói.

Có người cho hay: "Hay nhuộm váy thành màu đen đi :))) vừa hợp lại khó bay màu. Dù sao váy cũng có màu đen rồi, đỡ mất công giặt".

"Lần sau rút kinh nghiệm đã không thành thạo hay biết làm thì tốt nhất chờ người biết làm đến họ hướng dẫn cho chứ đừng cố tự làm có khi còn để hậu quả nặng nề hơn", một người bình luận.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP