Giải trí

Trương Nam Thành khoe ảnh hai con sinh đôi với vợ đại gia hơn 15 tuổi

Trương Nam Thành đăng tải hình ảnh chụp hai con trai sinh đôi trên Facebook sau thời gian giấu kín. Nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến nam người mẫu.

Trương Nam Thành lần đầu đăng ảnh hai con trai nhân dịp đầy tháng - Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Trương Nam Thành gây chú ý khi đăng tải hình ảnh hai con sinh đôi. Nam diễn viên cho biết đây là ngày đầy tháng của hai bé. Kèm theo đó, anh gửi lời tình cảm đến các con: “Ba mẹ mong những điều tốt đẹp nhất đến với hai con". Lần đầu làm cha, diễn viên Cuối đường băng không giấu được niềm hạnh phúc. Trước đó, anh cũng thỉnh thoảng đăng hình ảnh nắm tay con trên Facebook.

Bức ảnh lần này nhận hàng ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Thu Hoài, Trịnh Kim Chi, Lê Phương, Xuân Lan... gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên và khen ngợi hai con trai của anh. Diễn viên Lê Phương viết: “Chúc hai cháu ăn no chóng lớn, ngoan hiền giỏi giang như ba Thành nhé". Diễn viên Mai Thu Huyền khen ngợi: “Hai bé cưng quá, chúc mừng ông bố trẻ Trương Nam Thành và chúc hai con mau ăn chóng lớn nhé". “Cưng lắm luôn, yêu gia đình này", Á hậu Trịnh Kim Chi bày tỏ.

Trước đó, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng khi bà xã của Trương Nam Thành sinh đôi - Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, diễn viên, Trương Nam Thành còn được công chúng chú ý về chuyện tình cảm. Sau khi chia tay người mẫu Phạm Thùy Linh, anh có quan hệ tình cảm với doanh nhân Thu Huyền, hơn nam diễn viên 15 tuổi. Sau khi công khai chuyện tình cảm, Trương Nam Thành chuyển hẳn ra Hà Nội sống và kinh doanh, hạn chế tham gia nghệ thuật. Hồi tháng 11.2018, cặp đôi chính thức “về chung một nhà” sau thời gian dài hẹn hò.

Đến tháng 8.2019, Trương Nam Thành khiến công chúng chú ý khi đăng tải dòng trạng thái khoe hai con đầu lòng. Cụ thể, Á vương 3 cuộc thi Manhunt International 2012 viết: "Yêu thương chào đón hai con heo vàng của ba mẹ ra đời. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con". Đi cùng với dòng trạng thái là hình ảnh bàn tay, bàn chân bé xíu của cặp sinh đôi. Thời điểm đó, nam diễn viên vẫn giấu mặt hai con trai, cũng như chưa tiết lộ về tên của hai bé.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP