Pháp luật

Trưởng ban dân vận huyện bị cướp, xịt hơi cay nói gì?

Ông Bình cho biết, thời điểm xảy ra sự việc là khi ông đang đến chỗ đậu xe ô tô trước Huyện ủy Châu Đức để đi công tác

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ Trưởng ban dân vận huyện bị xịt hơi cay, cướp tài sản, tối ngày 14/2, trao đổi với báo Đất Việt, Thượng tá Nguyễn Nguyện Luân, Trưởng Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa bắt được hai đối tượng gây ra vụ việc.

Về thông tin vào sáng cùng ngày, một người dân ngụ khu phố 5, thị trấn Ngãi Giao đi tập thể dục buổi sáng cũng bị cướp giật nhưng người này kịp đưa tay chụp giữ lại sợi dây chuyền, Thượng tá Luân cho rằng:

"Đối với trường hợp này chúng tôi vẫn chưa tiếp nhận đơn trình báo. Hiện tại chúng tôi vẫn đang truy bắt hai đối tượng cướp tài sản, xịt hơi cay vào ông Lê Bình - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức".

Camera ghi lại hình ảnh hai đối tượng xịt hơi cay, cướp vali của Trưởng ban dân vận huyện Châu Đức

Trước đó, theo trình báo của ông Lê Bình, vào khoảng 5h40 sáng cùng ngày, ông xách valy đi trên đường Trần Hưng Đạo (thị trấn Ngãi Giao) để đến chỗ đậu xe ô tô trước Huyện ủy để đi công tác thì bị 2 nam thanh niên đi xe máy lao tới xịt hơi cay vào mặt.

Sau khi thấy ông Bình hô hoán và tìm cách bỏ chạy thì đối tượng ngồi sau nhảy xuống đe dọa, cướp chiếc va li trên tay ông Bình rồi tẩu thoát. Vụ việc xảy ra khiến ông Bình bị xây xước nhẹ, bỏng rát mắt do hơi cay.

Trưởng ban Dân vận huyện Châu Đức cho biết, tài sản trong va li gồm: vài bộ quần áo, bàn chải, kem đánh răng và sạc điện thoại.

Trao đổi với PV, ông Hoàng Nguyên Dinh, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức cho biết: "Trong cuộc sống cũng như trong công việc, anh Bình không có mâu thuẫn hay xích mích với ai nên cũng không nghi ngờ đối tượng nào. Có thể kẻ gây ra vụ việc này là những đối tượng luôn theo dõi sự sơ hở của người khác để cướp tài sản".

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: xịt hơi cay , cướp giật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP