Thể thao

Trước trận chiến gặp đội tuyển Việt Nam, Malaysia lo lắng về lực lượng

HLV Tan Cheng Hoe đang thực sự lo lắng khi vẫn chưa tìm ra bộ khung ưng ý cho Malaysia trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Trong thời gian qua, đội tuyển Malaysia đã tập trung ở trại huấn luyện tại Johor. Trong đợt tập trung này, HLV Tan Cheng Hoe đã triệu tập rất nhiều cầu thủ mới, bên cạnh những cựu binh. Tuy nhiên, đội tuyển Malaysia sẽ chỉ lắp ghép đội hình, chứ không đá giao hữu trong đợt này.

HLV Tan Cheng Hoe vẫn còn nhiều mối lo với đội tuyển Malaysia.

Chia sẻ trên tờ New Straits Times, HLV trưởng đội tuyển Malaysia thừa nhận lo lắng khi vẫn chưa tìm ra bộ khung ưng ý cho đội bóng.

HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Chúng tôi đang theo dõi sát sao những người mới đến trong quá trình huấn luyện. Họ đã mang tới những điều mới mẻ cho đội bóng.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa hoàn thiện đội hình trước khi bước vào những trận đấu quan trọng vào tháng Sáu. Có rất nhiều cầu thủ nữa mà chúng tôi muốn gọi lên và thử nghiệm trước khi hoàn thiện đội hình.

Bên cạnh đó, nhiều cầu thủ trụ cột không thể góp mặt trong đợt tập trung này là Liridon Krasniqi, Junior Eldstal và Dominic Tan. Trong khi đó, các cầu thủ trẻ đang thể hiện khá tốt. Họ thích nghi nhanh với môi trường ở đội tuyển quốc gia. Chúng tôi hy vọng có thể xây dựng được sợi dây liên kết giữa họ và lứa cầu thủ đàn anh".

Một trong những vấn đề HLV Tan Cheng Hoe muốn thực hiện trong đợt tập trung này là tìm ra hàng công ưng ý. Có rất nhiều lựa chọn trong tay ông lúc này là Guilherme de Paula, Norshahrul Idlan Talaha, Syafiq Ahman, Luqman Hakim Shamsudin và Shahrel Fikri Fauzi.

HLV Tan Cheng Hoe và dàn cộng sự chưa tìm ra bộ khung ưng ý, đặc biệt là ở hàng công

HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận ông đang gặp đau đầu vì bài toán hàng công. Ông nói thêm: "Chúng tôi cần giải quyết vấn đề hàng công. Tôi vẫn đang chứng kiến sự cạnh tranh lành mạnh giữa các cầu thủ, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

Hiện tại, Malaysia đang xếp thứ 2 ở bảng G với 9 điểm, ít hơn đội tuyển Việt Nam 2 điểm. Họ sẽ đá trận đầu tiên với UAE vào ngày 3/6. Ở trận đấu này, "Bày hổ" sẽ không có sự phục vụ của nhạc trưởng Brendan Gan vì án treo giò.

Nói về phương án thay thế Brendan Gan, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Chúng tôi sẽ phải gấp rút tìm người thay thế Brendan Gan. Tôi đang có trong tay khá nhiều lựa chọn như Nazmi Faiz Mansor, Krasniqi, Danial Amier Norhisham, Syamer Kutty Abba và Nor Azam Azih. Tuy nhiên, tôi chưa chọn được ai trám vào vị trí này".

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP