Pháp luật

Trọng án ở Bình Dương: Thanh niên đâm chết "tình địch" rồi bỏ trốn

VietNamNet đưa tin, sáng 5/9, Công an TP Thuận An đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến một người tử vong. Nạn nhân là anh N.C.L. (SN 1995, quê Đồng Tháp).

Lực lượng công an thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường. Ảnh: TPO

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 4/9, Nguyễn Hoàng Tân (SN 1988, quê Đồng Tháp) đến phòng trọ của bạn gái tên S. (SN 1995) ở phường Lái Thiêu, TP Thuận An để chơi.

Tại đây, Tân gặp anh L. nên 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Trong lúc đánh nhau Tân dùng dao đâm anh L gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn tại hiện trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời truy bắt nghi can vụ án mạng.

Trong diễn biến khác liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Dương, báo Bình Dương Online dẫn nguồn tin từ Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, trưa 3/9, Công an thành phố đang tạm giữ Nguyễn Văn Khoa (29 tuổi, quê Bình Thuận) và Nguyễn Trần Hoàng Thanh (35 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) để điều tra hành vi “Cướp giật tài sản”.

Thông tin ban đầu cho biết, sáng cùng ngày, một người đàn ông đang đi trên đường, tay cầm điện thoại iPhone 13 Promax thì bị Khoa và Thanh đi xe máy giật rồi tăng ga bỏ chạy.

Ngay lập tức, nạn nhân đã tri hô và chạy đuổi theo bám vào đuôi xe máy khiến 2 đối tượng hoảng loạn, người dân thấy vậy đã chạy từ trong nhà ra đạp ngã xe máy để phối hợp vây bắt.

Các đối tượng chạy bộ được một đoạn thì bị thượng úy Huỳnh Dương Trà, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và người dân khống chế, bắt giữ bàn giao cho cơ quan công an xử lý.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP