Pháp luật

Trộm cắp tài sản của khách sau khi bán dâm

Sau khi bán dâm xong, thấy khách lăn ra ngủ, H. đã trộm cắp 2 chiếc điện thoại rồi bỏ trốn khỏi khách sạn.

Ngày 29/5, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đang tạm giữ Nông Thị H. (33 tuổi, ngụ H.Cư Jút, Đắk Nông) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Thông tin ban đầu, khuyan 26/5, sau khi nhậu xong, anh N.V (21 tuổi, ngụ ở huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) đi tìm gái mại dâm để mua vui và đã thỏa thuận qua đêm với Nông Thị H. với giá 700 ngàn đồng tại nhà nghỉ trên đường Đinh Núp, phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột.

Sau khi thực hiện xong hành vi mua dâm, anh V. lăn ra ngủ. Lợi dụng lúc này, H. đã lấy trộm 2 chiếc điện thoại của anh V. rồi rời khỏi nhà nghỉ. Khi anh V. tỉnh dậy, thấy mất 2 chiếc điện thoại, còn H. thì biến mất nên đã đến Công an trình báo sự việc.

Nông Thị H. tại cơ quan Công an

Vào cuộc điều tra, đến ngày 28/5, cơ quan Công an đã bắt giữ được H. khi đang trong tại nhà nghỉ trên đường Hùng Vương, phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột.

Tại cơ quan điều tra, H. khai nhận do không có việc làm ổn định nên hành nghề mại dâm và sử dụng ma tuý từ nhiều năm nay. Sau khi trộm được điện thoại, H. mang đi bán với giá 4 triệu đồng để mua ma tuý sử dụng và tiêu xài cá nhân.

Được biết, H. từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Năm 2018, H. bị Công an phường lập hồ sơ đưa đi cai nghiện bắt buộc tại Trung tâm cai nghiện tỉnh Đắk Lắk.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Gia Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP