Thể thao

Trò cưng của HLV Park Hang Seo chuẩn bị lên bàn mổ

Tuyển thủ Việt Nam, thuộc biên chế CLB Thanh Hóa nhiều khả năng phải lên bàn mổ trong thời gian tới để chữa trị dứt điểm chấn thương gặp phải.

Nguyễn Trọng Hùng là tài năng của CLB Thanh Hóa từng trình làng ở 1-2 mùa giải vừa qua. Anh có màn ra mắt tại V.Leaggue 2019 và lập tức được triệu tập lên U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam trong cùng năm đó và rất được lòng HLV Park Hang Seo

Tuy vậy, đầu năm 2020 chấn thương dai dẳng khiến sự thi đấu chuyên nghiệp cầu thủ này liên tiếp bị gián đoạn và lỡ hẹn với nhiều giải đấu quan trọng. Trọng Hùng mới chỉ ra sân trong 3 trận đấu cho Thanh Hoá kể từ đầu mùa và khiến đội bóng này lao đao với cuộc chiến trụ hạng.

Mới đây nhất, Trọng Hùng đã tính đến việc phẫu thuật sớm vết đau ở sụn chêm ngay khi V.League 2020 chưa kết thúc để sớm có sự chuẩn bị cho V.League 2021 thay vì cố gắng tập hồi phục như hiện tại.

Nguyễn Trọng Hùng chuẩn bị lên bàn mổ trong ít ngày tới

V.League 2021 dự kiến bắt đầu vào tháng 2, nghĩa là Trọng Hùng sẽ có gần 4 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương của mình và vẫn còn cơ hội tham dự AFF Cup và và vòng loại World Cup cùng đội tuyển Việt Nam, những giải đấu được diễn ra vào tháng 4 và trong năm 2021 nếu có được phong độ tốt và chiếm được lòng tin của HLV Park Hang Seo.

Tuy vậy, nếu lên bàn mổ trong ít ngày tới, Trọng Hùng sẽ chắc chắn vắng mặt ở đợt tập trung trong tháng 11 tới đây của đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế diễn ra trong đầu năm tới.

Theo lịch dự kiến, sau khi kết thúc V.League, vào trung tuần tháng 11 tới, U22 Việt Nam và đội tuyển quốc gia sẽ chính thức tập trung tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của PVF.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, hai đội tuyển sẽ có hơn 10 ngày để tập luyện và thi đấu giao hữu với các câu lạc bộ trong nước. Kết thúc đợt tập trung, U22 Việt Nam sẽ sang Pháp tham dự giải thi đấu giao hữu, các nhân tố còn lại sẽ quay về câu lạc bộ chủ quản chuẩn bị cho V.League 2021.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP