Pháp luật

Triệt phá sới bạc lớn "chưa từng có" trong trang trại ngoài đê, bắt 42 đối tượng

Công an tỉnh Hưng Yên vừa triệt phá thành công tụ điểm đánh bạc với quy mô lớn nhất từ nhiều năm nay trên địa bàn, bắt giữ 42 đối tượng, thu tổng số 368.400.000 đồng.

Ngày 25-3, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết vừa triệt phá thành công tụ điểm đánh bạc với quy mô lớn nhất từ nhiều năm nay trên địa bàn.

Theo Công an tỉnh Hưng yên, sau nhiều ngày trinh sát, theo dõi di biến động của các đối tượng, khoảng 14 giờ ngày 22-3, phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh và Công an huyện Khoái Châu bất ngờ đột kích vào tụ điểm đánh bạc tại huyện Khoái Châu với quy mô lớn nhất kể từ nhiều năm nay, bắt giữ 42 đối tượng, thu tổng số 368,4 triệu đồng.

Lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên trực tiếp chỉ đạo chuyên án

Địa điểm các đối tượng tham gia đánh bạc là một trang trại ngoài đê, cách xa khu dân cư thuộc thôn Xuân Đình, xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu.

Quá trình đột kích, lực lượng công an đã phát hiện và bắt quả tang phía sau trang trại này có 42 đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, sát phạt nhau bằng tiền. Bất ngờ bị lực lượng công an đột kích, các đối tượng đã nhảy xuống sông định tẩu thoát. Tuy nhiên, do làm tốt công tác nắm tình hình, địa bàn và xây dựng phương án bắt giữ cụ thể, chi tiết, nên chỉ sau ít phút, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt gọn toàn bộ các đối tượng.

Tiến hành khám xét tại chỗ và trong người các đối tượng, lực lượng công an thu giữ tổng số 368.400.000 đồng tiền mặt cùng toàn bộ vật chứng liên quan.

Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đây là ổ nhóm đánh bạc với thủ đoạn hết sức tinh vi, các đối tượng tham gia đánh bạc, hầu hết là các con bạc chuyên nghiệp, trong đó có nhiều đối tượng đã có tiền sự về hành vi đánh bạc. Có nhiều đối tượng cầm đồ có dấu hiệu hoạt động tín dụng đen.

Nhóm đối tượng này có khoảng gần 20 địa điểm đánh bạc, hoạt động lưu động tại các huyện Khoái Châu, Kim Động và Văn Giang, nhóm này thường xuyên thay đổi địa điểm để tránh sự kiểm soát của lực lượng công an.

Hiện, Công an tỉnh Hưng Yên đang tạm giữ các đối tượng, đẩy mạnh điều tra làm rõ vai trò của các đối tượng và mở rộng vụ án.

Một số hình ảnh triệt phá sới bạc do Công an tỉnh Hưng Yên cung cấp:

Các đối tượng bị bắt gọn tại sới bạc

Công an thu giữ gần 400.000.000 đồng tiền mặt



Tác giả: Huy Thanh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP