Thế giới

Trèo lên nóc xe tải thực hiện 'thử thách' mạng xã hội, thanh niên chết thảm khốc

Một thanh niên va vào cầu trên Đường Cao tốc Eastex tại Houston, Texas (Mỹ) hôm 10/11, tử vong tại chỗ, khi đang cố gắng thực hiện một thử thách mạng xã hội, theo The Mirror.

Người đàn ông va vào cầu đường bộ và tử vong (Ảnh chụp từ video)


Người đàn ông được cho là đã trèo lên nóc xe tải đang di chuyển để thực hiện một thử thách trên mạng xã hội. Khi xe tải di chuyển qua cây cầu, nạn nhân va vào cầu tử vong ngay tại hiện trường, truyền thông địa phương đưa tin.

Vụ việc xảy ra trên Cao tốc Eastex ở Houston, bang Texas (Mỹ) vào khoảng 11 giờ 30 phút 10/11. Nạn nhân chưa xác định danh tính bị rơi khỏi xe tải, khiến nhiều hành khách đi đường hoảng hốt.

Video được một tài xế gần đó ghi lại cho thấy người đàn ông trèo lên xe tải 18 bánh hiệu Rapid, sau đó nhảy múa trên nóc chiếc xe đang di chuyển.

Người đàn ông được cho là khoảng 25 tuổi đã nhún nhảy, vẫy tay với người đi đường. Anh ta né được cây cầu đường bộ thứ nhất, nhưng va vào cây cầu thứ hai.

Theo thông tin từ Cảnh sát Houston, vụ việc xảy ra khi chiếc xe tải 18 bánh di chuyển phía dưới Cầu Đường bộ Tuan.

Một số thông tin cho rằng người đàn ông đã tự quay phim bản thân, có thể là phục vụ cho mục đích mạng xã hội, nhưng giới chức chưa xác nhận điều này.

Cảnh sát đã thẩm vấn tài xế xe tải, nhưng sau đó cho phép người này rời đi. Giới chức đã mở cuộc điều tra vụ việc.

Báo chí địa phương đưa tin nạn nhân đã được chuyển tới Bệnh viện Memorial Hermann để cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Crystal Davis, một nhân chứng có mặt tại hiện trường thời điểm vụ việc xảy ra cho biết ôtô của cô di chuyển phía sau chiếc xe tải 18 bánh khoảng bốn hàng.

"Tôi thấy máu vương vãi trên mặt đất. Tôi thấy thi thể biến dạng, nhiều vết thương. Bắt đầu ngày mới như vậy thật kinh khủng," Davis kể lại.

Theo Metro, các vụ tai nạn liên quan tới những người đứng trên nóc phương tiện giao thông đang diễn ra ngày một nhiều ở Mỹ trong những tháng vừa qua.

Tác giả: Đan Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP