Xã hội

Trên đường về quê nghỉ lễ, 2 vợ chồng bị tai nạn tử vong thương tâm

Thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Sơn La cho biết, trưa 1/9, tại đèo Ban, trên tuyến Quốc lộ 37, thuộc địa phận bản Ban, xã Huy Thượng, huyện Phù Yên đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Hiện trường vụ tai nạn.

Qua xác minh, nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông là anh Đ.V.H. (SN 1998) và vợ là chị L.T.L. (SN 1998, trú tại bản Quế Sơn, xã Chiềng Sại, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La). Hai vợ chồng này đi làm công nhân ở tỉnh Bắc Ninh, về nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 nhưng thì gặp tai nạn dẫn đến tử vong tại chỗ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do hai người tự ngã.

Theo báo cáo của Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an, trong ngày đầu tiên dịp dịp nghỉ Lễ Quốc khánh, toàn quốc xảy ra 21 vụ tai nạn giao thông đường bộ, làm chết 13 người, bị thương 10 người. So với ngày nghỉ lễ đầu tiên 02/9/2021, tăng 5 vụ, tăng 6 người chết, giảm 1 người bị thương.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP